Âm Nhạc

Nhận lại cúp từ tay Mỹ Tâm, Hương Tràm mừng rỡ 'vòi' giải Cống Hiến năm sau

Anh Min
Chia sẻ

Qua bức ảnh này, nữ ca sĩ ngầm tiết lộ cô sẽ tiếp tục hợp tác với đạo diễn "Em gái mưa" cho sản phẩm sắp tới đây.

Giải Cống Hiến 2018 vừa qua đã chứng kiến một sự kiện không thể hi hữu hơn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm giơ tay xung phong lên nhận giải thay cho Hương Tràm mặc dù trước đây cả 2 dường như chẳng có “mối liên quan” nào với nhau. À mà không đúng, thực ra là cũng có hơi hơi, bởi vì đạo diễn MV gây tiếng vang Đừng hỏi em của Mỹ Tâm cũng chính là người đã làm nên Em gái mưa đạt được giải thưởng MV của năm lúc ấy. Thế nhưng, thật không may khi cả Hương Tràm lẫn Kawaii đều vắng mặt tại đêm Cống Hiến, đó cũng là lý do mang đến hành động xứng danh “đàn chị quốc dân” của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm lên nhận cúp thay nhưng vẫn rất bài bản và đủ trình tự.

Có cả phát biểu nữa cơ!

Clip: Mỹ Tâm xung phong nhận cúp thay Hương Tràm và đạo diễn Kawaii.

Sau hôm ấy, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho hành xử của “hoạ mi tóc nâu”, cư dân mạng còn vô cùng hài hước đặt ra câu hỏi rằng: Làm cách nào để chiếc cúp ấy được mang gửi lại cho chính chủ? Bằng đường máy bay hay đường bưu điện? Là Mỹ Tâm sẽ đến trao tận nơi cho cô hậu bối nhỏ tuổi, hay Hương Tràm mời “đàn chị” một bữa ăn thịnh soạn để cảm ơn? Tất nhiên, khó mà biết “vật báu” ấy được vận chuyển theo con đường trên trời hay dưới đất nào, nhưng một điều chắc chắn rằng, nó cũng đã “cập bến” chủ nhân một cách an toàn, trắng sạch không tì vết! Bởi mới đây, Hương Tràm vô cùng mừng rỡ khoe ảnh chụp bên đạo diễn Kawaii và trên tay là chiếc cúp vàng bóng loáng.

Hương Tràm nhân đây cũng úp mở tiết lộ rằng cô và đạo diễn cũng đã có kế hoạch vòi vĩnh anh chàng để “công phá” tiếp tục giải Cống Hiến năm sau.

Và thậm chí, dự án của cả 2 có khi còn bấm máy quay rồi ấy chứ.

MV Em gái mưa 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất