Âm Nhạc

Không phải Kang Daniel hay KuanLin, đây mới là thành viên trả tiền cho bữa ăn họp mặt của Wanna One

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và thành viên ấy chính là...

Vừa qua, người hâm mộ nhóm nhạc Wanna One đã cùng nhau chúc mừng ngày kỉ niệm debut của thần tượng mình là ngày 7/8. Và vào ngày kỉ niệm, các fan không khỏi phấn khích khi các thành viên Wanna One đã có sự hội ngộ, tái hợp của để cùng nhau ăn mừng cho ngày ý nghĩa này như lời đã hứa cùng nhau trước đây. Có một chi tiết khiến fan luôn thắc mắc đó chính là liệu ai sẽ là người trả tiền cho bữa ăn như lời em út KuanLin đã nói trước đây rằng thành viên nào kiếm nhiều tiền nhất sẽ phải khao. Tuy nhiên nằm ngoài dự đoán của fan, người trả tiền cho bữa ăn họp mặt của Wanna One chính là trưởng nhóm Yoon Jisung. 

js1

Người trả tiền cho bữa ăn họp mặt của Wanna One chính là trưởng nhóm Yoon Jisung.

js

Nhóm Wanna One.

MV debut của Wanna One - Energetic.

Ngay từ khi có thông tin thành viên nào kiếm nhiều tiền nhất sẽ phải khao, người hâm mộ đã đặt ra không ít giả thiết dự đoán. Trong số ấy các cái tên được nhắc nhiều nhất có lẽ Kang Daniel, em út Lai KuanLin, Park Jihoon và Ong Seong Wu. Thế nhưng trái ngược với dự đoán của fan, người trả tiền cho bữa ăn họp mặt của Wanna One lại chính là trưởng nhóm Jisung. Điều đặc biệt chính là mặc dù không thể tới tham dự vì đang trong thời kì nhập ngũ. Được biết tin về buổi họp mặt, Jisung đã bí mật đưa tiền cho quản lí nhờ thanh toán giúp mà không để các thành viên biết. Và có thông tin cho rằng số tiền lên đến 4 triệu won (gần 77 triệu VNĐ).

js3

Một số thành viên được fan chụp được tại buổi họp mặt.

js3

Jisung được biết đến là một người nhóm trưởng ấm áp, thân thiện, luôn qua tâm đến các thành viên. Việc Jisung trở thành người trả tiền cho bữa ăn họp mặt của Wanna One tuy có nằm ngoài dự đoán của fan nhưng họ cũng đã rất ấm lòng với cách anh cả yêu thương những đứa em của mình. Và hơn hết là các fan đã không khỏi vui mừng vì các thành viên đã có thể cùng nhau họp mặt nhân ngày kỉ niệm ý nghĩa.

js12

Anh chàng Yoon Jisung.

Mong rằng tình cảm của các thành viên Wanna One luôn được gắn kết bền lâu thế này mãi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất