Âm Nhạc

Góc 'xoắn' não: Cô gái năm trước có mối tình 'chú - cháu' với Isaac lại suýt 'liêu xiêu'… Gil Lê?

An Chi
Chia sẻ

Có vẻ như Gil Lê nên tham khảo kịch bản vô cùng "liên quan" này để đầu tư cho phần 2 sản phẩm âm nhạc của mình.

Mới đây, sau một thời gian dài vắng bóng, Gil Lê vừa chính thức tung sản phẩm âm nhạc mang tên Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình. Đây cũng là lần đầu tiên Gil Lê thử sức mình với một ca khúc ballad của nhạc sĩ Vương Anh Tú, đánh dấu một sự thay đổi lớn trong cá tính âm nhạc của nữ ca sĩ. Qua ca khúc, Gil Lê muốn cùng khán giả chia sẻ sự đồng cảm về những trái tim tan vỡ trong tình yêu.

Hình ảnh Gil Lê đẹp tựa “soái ca” trong MV.

Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, các fan Gil Lê đã tìm ra được điểm tương đồng “nhè nhẹ” giữa MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình và MV Tôi đã quên thật rồi của nam ca sĩ Isaac. Cụ thể, nếu tinh ý có thể nhận ra ngay người mà Gil Lê “yêu” lại chính là cô nàng… có mối quan hệ tình cảm với “ông chú” Isaac. Và ngay lập tức, một kịch bản tưởng không liên quan mà lại liên quan không tưởng được các fan “vẽ” nên vô cùng hợp lý.

Phương Lan - người Gil Lê dành tình cảm trong MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình.

… lại chính là cô nàng có mối tình lệch tuổi với Isaac trong MV Tôi đã quên thật rồi.

Theo đó, nhiều fan đã viết nên một kịch bản đó chính là: Ở cảnh quay cuối cùng trong MV Tôi đã quên thật rồi, cô nàng Phương Lan đến ngày tốt nghiệp và rất có khả năng đã đi du học tại Hàn Quốc. Trong khi đó, Gil Lê đã là chủ của một homestay xinh xắn tại đất nước này.

Vào dịp sinh nhật của Lan, Isaac đã hứa đến JeJu để mừng sinh nhật cùng cô nàng nhưng rất tiếc anh lại bận không thể tới được. Chính điều này đã tạo ra sự “rung động” giữa Lan và chủ nhà homestay khi Gil Lê luôn dành sự quan tâm cho Lan dù chỉ là nhỏ nhất.

Nhưng sau tất cả, Phương Lan vẫn biết con tim mình thực sự dành cho ai và đã quyết định rời xa Gil Lê để không biến mối quan hệ tay 3 “bất đắc dĩ” này trở nên rắc rối. Kết thúc MV, Gil Lê rời bỏ căn homestay này và đi tìm con đường riêng cho mình. Một giả thiết lại nhanh chóng được đặt ra, liệu Gil Lê có đi tìm Phương Lan hay sẵn sàng từ bỏ tình cảm đẹp này suốt những ngày qua?

Phương Lan ngày tốt nghiệp…

… và đi du học ở Hàn Quốc…

… bất chợt có tình cảm với Gil Lê…

Nhưng rồi cuối cùng, người chỉ còn một mình vẫn là Gil Lê.

Dù đây chỉ là kịch bản theo trí tưởng tượng vô cùng phong phú của các fan nhưng cũng vô cùng thú vị và nhận được nhiều sự chia sẻ. Nhiều người cũng mong rằng, hy vọng Gil Lê sẽ tiếp tục thực hiện phần 2 để giải đáp mọi thắc mắc của khán giả.

MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình

MV Tôi đã quên thật rồi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất