Âm Nhạc

'Người bạn' đặc biệt đồng hành xuyên suốt cùng Noo Phước Thịnh tại Liveshow kỉ niệm 9 năm ca hát là ai?

T.H
Chia sẻ

Với hàng loạt những hoạt động tại Liveshow Noo Phước Thịnh In Hanoi, “người bạn đặc biệt” này đã cùng Noo có được một đêm diễn kỉ niệm 9 năm ca hát hoành tráng, khiến fan vô cùng thích thú.

Mặc dù đã diễn ra từ cuối tháng 11, tuy nhiên các fan vẫn không thể quên được “món quà” vô cùng ý nghĩa của “hoàng tử Vpop” Noo Phước Thịnh dành tặng vừa qua. Những màn trình diễn sôi động với màn hình LED hiện đại, những bản hit đáng nhớ trong suốt 9 năm sự nghiệp của Noo Phước Thịnh, cùng với những phút giây giao lưu gần gũi, thân thiện xóa tan khoảng cách thần tượng và người hâm mộ… thật sự đã khiến đêm liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi lại càng thêm đáng nhớ.

Sân khấu hoành tráng đầy màu sắc của liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi.

Các fan đã tới liveshow từ trước khi đêm diễn chính thức bắt đầu…

Không chỉ khiến fan “rần rần” với những tiết mục trên sân khấu, trước đó, đêm liveshow còn thu hút khán giả bởi những hoạt động thú vị từ những “người bạn đặc biệt” - chính là những nhà tài trợ cùng đồng hành với Noo Phước Thịnh. Nổi bật nhất có thể kể đến khu vực của GunPow - Game bắn súng tọa độ thế hệ mới với thao tác đơn giản Kéo - Thả - Bắn.

…Và cùng trải nghiệm những hoạt động thú vị từ GunPow - một trong những người bạn đồng hành cùng Noo tại liveshow kỉ niệm đặc biệt này.

Trong suốt thời gian diễn ra, có thể nói khu vực của GunPow đã thu hút được rất nhiều khán giả ghé tới.

Khu vực đầy màu sắc của GunPow.

Các khán giả vô cùng hào hứng với Vòng Quay May Mắn với những món quà vô cùng giá trị từ GunPow.

Đã có rất nhiều vòng quay được các fan thử sức….

Để giành được những phần quà cực thú vị.

Ngoài ra, có thể pose dáng thả sức cùng với 2 mascot chibi cực dễ thương của thần tượng Noo Phước Thịnh.

Với 2 trang phục thời trang, hình tượng mô phỏng này đã khiến Noo Phước Thịnh rất thích thú.

Bên cạnh những trò chơi và phần thưởng thú vị, khán giả có mặt tại khu vực của GunPow còn có thể trực tiếp trải nghiệm game bắn súng tọa độ thế hệ mới đang gây sốt hiện nay này.

Người chơi có thể tải game một cách dễ dàng.

…Và trải nghiệm trực tiếp tại khu vực của GunPow ngay trong liveshow Noo Phước Thịnh.

Thậm chí, khi chỉ còn vài phút diễn ra đêm liveshow chính thức, khu vực của GunPow vẫn thu hút rất nhiều khán giả có mặt để cùng trải nghiệm.

Không bao giờ để các fan phải thất vọng, Noo Phước Thịnh cùng với những “người bạn đồng hành” đặc biệt của mình đã mang lại một đêm liveshow thật sự khó quên, ngay từ những phút đầu tiên có mặt tại đêm diễn.

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG. Với lối chơi cực kì vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc kéo - thả, người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “bắn tẹt ga - pk tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất