Âm Nhạc

Ngọt Band: Những gã trai đang lớn và giấc mơ 'Người bình thường'

Hương Ngân
Chia sẻ

Sức hút không tưởng của nhóm nhạc Ngọt đã minh chứng rõ rệt cho nhánh âm nhạc Indie tại Việt Nam đang phát triển không ngừng.

Giữa dòng chảy không ngừng của âm nhạc, nếu có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi với tiếng nhạc ồn ào của EDM hay Rock đến giai điệu quen thuộc của Pop thì hãy thả mình vào không gian Indie. Những năm gần đây, nhánh nhạc Indie tại Việt Nam không ngừng phát triển và được đông đảo khán giả trẻ yêu mến, tiêu biểu phải kể đến những cái tên như Đen, Vũ, Da LAB, Ngọt… Ngay cả Đinh Hương, Min, Trung Quân cũng không thể đứng ngoài “chất gây nghiện” đang phủ sóng rộng rãi này.

Cho - Ngọt Band

Cho tôi lang thang - Ngọt và Đen.

Ban nhạc Ngọt

Ngọt - cái tên khiến nhiều người dành sự ưu ái khi chỉ với 2 năm thành lập nhưng đã có được chỗ đứng nhất định trong trái tim người yêu nhạc. Chẳng có công ty quản lý, chẳng có ê-kíp truyền thông, 4 chàng trai trẻ với tình yêu dành cho âm nhạc, cứ thế “tiến lên” với album cùng tên - Ngọt và mới đây đã phát hành album thứ hai tựa có Ng`bthg (đọc là Người bình thường).

Trong suốt hơn ba năm hoạt động, Ngọt luôn muốn có cho mình một liveshow riêng. Song song với việc ra mắt album Ng`bthg, liveshow cùng tên là dự án được ban nhạc ấp ủ và lên kế hoạch từ hơn một năm trở lại. Và sáng 20/9, ban nhạc Ngọt đã tổ chức họp báo giới thiệu album Ng'bthg và live show cùng tên.

Các thành viên bao gồm Vũ Đinh Trọng Thắng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Phan Việt Hoàng và Nguyễn Chí Hùng không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc thông báo toàn bộ 3.000 vé của liveshow đã được mua hết chỉ sau gần ba ngày mở bán.

Ca khúc Cho tôi lang thang của Ngọt và Đen cán mốc triệu view Youtube.

3.000 vé liveshow Ng`bthg đã “cháy” sau 3 ngày mở bán.

Khách mời của Ngọt trong live show Ng`bthg ngày 23/9 chính là Vũ và Đen - hai cái tên không còn xa lạ với những người hâm mộ indie tại Viêt Nam.

Đồng thời liveshow này cũng sẽ là buổi biểu diễn mở màn cho mini-tour Ng`bthg, dự kiến sẽ diễn ra trong giai đoạn cuối 2017 - đầu 2018. Sau Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác dự kiến sẽ diễn ra các buổi biểu diễn quảng bá cho album Ng`bthg.

Các chàng trai Ngọt khẳng định mình viết nhạc không chạy theo số đông khán giả.

Cũng như ý định bước ra “mainstream” sau những thành công đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất