Âm Nhạc

'Ngộp thở' với 30 giây 'đốt mắt' người xem của Sĩ Thanh trong sản phẩm mới

Diệu Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã chính thức trở lại "đường đua" Vpop trong thời điểm cuối năm.

Sau khi phát hành MV Người ta như lời tuyên bố chia tay dòng nhạc ballad buồn, Sĩ Thanh và ê-kíp của mình bắt tay ngay vào việc thực hiện MV mới với phong cách hiện đại, chú trọng sở trường vũ đạo điêu luyện và nóng bỏng của cô. Ca khúc mới Don’t make me cry (sáng tác Đỗ Hiếu) cũng là sản phẩm tâm huyết của Sĩ Thanh sau quãng thời gian dành tâm sức cho những vai diễn.

Hình ảnh quyến rũ của Sĩ Thanh trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Đoạn teaser vừa hé lộ chứng minh được phần nào lợi thế hình ảnh của nữ ca sĩ nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt.

Teaser MV Don’t make me cry

Không dừng lại ở cảnh nóng “bỏng mắt” này, teaser MV còn tiết lộ một số cảnh gay cấn, được cho là một trong những nút thắt đáng chú ý của nội dung MV. Màn tranh cãi, gây gổ, thậm chí nam diễn viên còn động tay chân tạo kịch tính hứa hẹn nội dung hấp dẫn cho MV lần này của Sĩ Thanh.

“Trong MV lần này, Sĩ Thanh muốn trở lại với lợi thế hình ảnh nóng bỏng từng làm nên thương hiệu Sĩ Thanh. Phải mất rất nhiều thời gian cho những cảnh này vì Sĩ Thanh muốn MV của mình hoàn hảo nhất có thể. Cũng từ MV lần này, Sĩ Thanh sẽ chú tâm hơn cho âm nhạc sau thời gian im ắng quá lâu. Hình tượng của Thanh sẽ là cô gái hiện đại, mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ. Thanh mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh mới nhất của Sĩ Thanh:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất