Âm Nhạc

Bá đạo như Ngọc Trinh: Quẩy vũ đạo đau tay của Sơn Tùng M-TP trên nền… Kill This Love (BlackPink)

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chắc chỉ có mỗi Ngọc Trinh mới nghĩ ra được việc này thôi nhỉ?

Ngọc Trinh ngoài việc được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng khiến nhiều người say mê thì tính cách hài hước, lầy lội cũng là điều giúp cho cô nàng ghi điểm với khán giả. Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến fan thích thú vì sự “lầy lội” của mình cùng với hội bạn thân khi cover lại vũ đạo đau tay của Sơn Tùng M-TP trên nền nhạc… Kill This Love (BlackPink).

Ngọc Trinh mới đây đã thể hiện lại vũ đạo đau tay của Sơn Tùng theo cách khá lạ đời.

Chia sẻ đoạn clip trên story Instagram, Ngọc Trinh và hội bạn thân của mình cùng nhau xuất hiện tại một đêm tiệc vô cùng nhộn nhịp. Giữa nền nhạc sôi động, xập xình, Ngọc Trinh dường như là người “quẩy” nhiệt nhất khi cô giữ vai trò kéo mood cho hội bạn của mình. Khi đoạn điệp khúc của Kill This Love vừa cất lên, Ngọc Trinh đã rủ rê hội bạn của mình cũng nhau thực hiện vũ đạo đau tay của Sơn Tùng M-TP.

Ngọc Trinh phát hiện có điều sai sai nên đã phá lên cười.

Nhưng vẫn chưa bỏ cuộc.

Dường như cảm thấy hơi “sai sai” vì trật nhịp, Ngọc Trinh đã cười phá lên đầy thích thú, tuy nhiên sau đó, cô nàng vẫn chưa quyết định bỏ cuộc mà quyết tâm nhảy lại lần nữa. Dường như Ngọc Trinh đã rất mê mẩn loạt vũ đạo từng gây sốt của Sơn Tùng M-TP nên mới quyết định nhảy cho bằng được dù nhạc nền là Kill This Love.

Clip: Ngọc Trinh nhảy vũ đạo đau tay trên nền nhạc Kill This Love (BlackPink).

Ngọc Trinh từng không ít lần khiến fan ngất ngây vì những đoạn clip tập vũ đạo vô cùng nóng bỏng và hút mắt, tuy nhiên đến mức bá đạo đem “râu ông này cắm cằm bà kia” thế này thì chắc là điều khá hiếm hoi. Biết đâu sau đoạn clip này, Ngọc Trinh sẽ quyết tâ, một bản dance cover vũ đạo Hãy trao cho anh trên nền nhạc Kill This Love vô cùng “xịn sò” thì sao nhỉ?

Chờ đợi dance cover Hãy trao cho anh trên nền Kill This Love từ Ngọc Trinh nào.

Xem thêm: Clip: Ngọc Trinh cover Đếm cừu (Han Sara) rồi tự nhận: 'Giọng mình thấy ghê quá'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất