Âm Nhạc

Ngọc Sơn quỳ gối trên sân khấu, dành tặng mẹ món quà đặc biệt

Tuấn Hà
Chia sẻ

HLV "Thần tượng Bolero" đã có 1 đêm nhạc riêng mừng sinh nhật mẹ.

Ngọc Sơn và 2 em trai Ngọc Hải, Ngọc Hà đã kết hợp cùng nhau trong đêm nhạc mừng mẹ tròn 73 tuổi. Sự kiện ý nghĩa này có sự tham dự của đông đảo fan cùng người thân, bạn bè và các học trò của nam danh ca Ngọc Sơn như: Ca sĩ Ngọc Hà, ca sĩ Ngọc Hải, Lâm Vũ, Nguyên Vũ, Thành Long, Ngọc Huỳnh,…

Ngọc Sơn trong đêm nhạc mừng sinh nhật mẹ.

Anh cho biết, năm nào cũng tổ chức sinh nhật cho mẹ. Nhưng vì vốn dĩ mẹ sống rất tiết kiệm vì vậy cả nhà chủ yếu cũng chỉ tổ chức những bữa cơm ấm áp trong gia đình. Riêng năm nay, Ngọc Sơn muốn làm gì đó đặc biệt hơn đôi chút, vẫn là sự ấm áp riêng tư và chất chứa nhiều tình cảm nhưng diễn ra trong không gian tràn đầy âm nhạc.

Cũng trong đêm nhạc, nam ca sĩ bất ngờ quỳ gối và dâng tặng mẹ món quà là bằng khen mà anh nhận được nhờ những đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà. Hành động này như một lời cám ơn mẹ đã luôn bên cạnh, dạy dỗ, đồng hành và chia sẻ cùng anh suốt thời gian qua. Tình mẫu tử - sáng tác của “Ông hoàng nhạc sến” đặc biệt được anh tự tay đệm đàn và hát dành tặng mẹ ngay sau đó. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi hát tặng mừng sinh nhật mẹ mình.

Ngọc Sơn quỳ gối trước mẹ trên sân khấu.

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc tối 15/8:

Rất nhiều anh chị em, bạn bè đồng nghiệp đã tới ủng hộ Ngọc Sơn trong đêm nhạc riêng.

Nguyên Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất