Âm Nhạc

Ngọc Ny (The Voice) bật khóc nhớ lại khoảng thời gian thi The Voice và câu chuyện với HLV Noo Phước Thịnh

Diệu Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Mới đây, Ngọc Ny The Voice vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Sự thật em biết. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú thể loại ballad, da diết, nhẹ nhàng. Tâm đắc với ca khúc này, Ngọc Ny đã lựa chọn Đà Lạt làm điểm quay MV cho sản phẩm âm nhạc mới.

Sự thật em biết nói về câu chuyện tình yêu khi cô gái bị người bạn trai làm tổn thương nhiều lần, bị lừa dối để người bạn trai đi quen người con gái khác vì thói trăng hoa của mình. Cô gái chịu nhiều tổn thương và chàng trai tiếp tục níu kéo cô gái. Tuy vậy, cô gái không thể vị tha mãi để nhận về đau thương.

Ngọc Ny xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt MV.

Cũng trong sự kiện, Ngọc Ny bật khóc khi nhắc đến người mẹ quá cố của mình. Cô nhớ lại khoảng thời gian khó khăn nhất khi tham dự The Voice 2017. Cô tham dự vì đó là mong muốn của mẹ, mẹ cô dù đang bị ung thư giai đoạn cuối nhưng vẫn luôn lạc quan và muốn thấy con gái được thành công, được đứng trên sân khấu lớn.

May mắn lọt tiếp vào vòng trong và về team Noo Phước Thịnh, Ngọc Ny không ít lần xin bỏ thi vì muốn dành thời gian chăm sóc mẹ thế nhưng được Huấn luyện viên động viên, mẹ khuyên nhủ Ngọc Ny tiếp tục thử sức và để lại nhiều ấn tượng.

Ngọc Ny bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi tham gia The Voice.

Nữ ca sĩ kể về áp lực sau khi xuất hiện tại The Voice, Ngọc Ny bật khóc khi cho biết cô có nhiều fan hâm mộ hơn nhưng cũng có không ít ý kiến chỉ trích Ngọc Ny mang gia đình ra để gây chú ý. Mặc dù khá buồn thế nhưng với cô chỉ cần mẹ của mình hiểu và những người yêu thương mình hiểu là được. Mẹ cô luôn ủng hộ con gái theo con đường ca hát và muốn Ngọc Ny phải thành công nên nữ ca sĩ đã sốc lại tinh thần, chăm chút ngoại hình để tìm kiếm những cơ hội mới. Ngọc Ny tin rằng dù ở bất cứ nơi nào, mẹ vẫn dõi theo và ủng hộ cô.

Trở thành thành viên team Noo Phước Thịnh, Ngọc Ny biết ơn huấn luyện viên của mình khi chỉ dạy kinh nghiệm, động viên cô mạnh mẽ, lạc quan khi có ý định bỏ thi. Ngọc Ny cho biết, Noo Phước Thịnh từng dành món quà đặc biệt cho cô và mẹ của mình khi đang bệnh nặng nhân ngày 8/3.

Khi đó Noo Phước Thịnh đã bí mật bay từ Sài Gòn xuống Đà Nẵng vào tận bệnh viện thăm hỏi mẹ của Ngọc Ny khiến cô bất ngờ và không tin đó là sự thật. Nữ ca sĩ cho biết mẹ cô khi đó rất hạnh phúc, mặc dù đau bệnh nhưng lúc nào cũng cười tươi và lạc quan, rất ít khi khóc trừ khi quá đau đớn. Đến nay, Noo Phước Thịnh vẫn theo dõi, ủng hộ cô học trò nhỏ này nào trên con đường sự nghiệp của mình.

Tái xuất xinh đẹp và gợi cảm sau thời gian kín tiếng, Ngọc Ny liên tục bị hỏi về vấn đề thẩm mỹ nhan sắc. Người đẹp cho biết cô cũng nhận được nhiều thắc mắc về gương mặt khác lạ của mình. Ngọc Ny thừa nhận cô sợ đau nên không ‘dao kéo’ chi tiết nào cả.

Sau MV Sự thật em biết, Ngọc Ny sẽ cho ra mắt những ca khúc do cô tự sáng tác khi trải qua những cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của Ngọc Ny trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất