Âm Nhạc

Ngọc Anh 3A thăng hoa cùng âm nhạc, quyên góp 400 triệu cho trẻ em khuyết tật

Hương Ngân
Chia sẻ

Ca sĩ Ngọc Anh 3A đã có một đêm nhạc nhiều cảm xúc và số tiền quyên được đã vượt mức mong đợi.

Từng là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám một thời 3A cùng với Minh Anh - Minh Ánh nhưng sau này Ngọc Anh đã chuyển sang hải ngoại sống, hoạt động ca hát solo. Ở tuổi ngoài 40, Ngọc Anh vẫn giữ được nét tươi trẻ, vóc dáng thon gọn cũng như giọng hát say đắm.

Tối 7/9, nữ ca sĩ đã có đêm nhạc từ thiện nhiều cảm xúc với tên gọi Ngọc Anh - Nụ cười từ trái tim tại Hà Nội. Giọng hát da diết, đắm say của Ngọc Anh được người yêu nhạc đón nhận với loạt ca khúc: Về lại phố xưa, Mùa thu giấu em, Chỉ là giấc mơ, Lặng lẽ nơi này, Hãy yêu nhau khi ta còn bên nhau… Được biết, số tiền từ việc bán vé cũng như quyên góp trước, trong đêm diễn lên tới con số xấp xỉ 400 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được ủng hộ vào Quỹ phẫu thuật nụ cười để mổ cho các em nhỏ bị khuyết tật bẩm sinh đang gặp những hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều năm nay ca sĩ Ngọc Anh 3A sang hải ngoại sinh sống và làm việc, thi thoảng mới trở về Việt Nam biểu diễn. Nhưng Ngọc Anh 3A bảo vẫn dõi về Việt Nam với tình cảm chân thành nhất.

Nhiều năm nay ca sĩ Ngọc Anh 3A sang hải ngoại sinh sống và làm việc, thi thoảng mới trở về Việt Nam biểu diễn. Nhưng Ngọc Anh 3A tâm sự vẫn dõi về Việt Nam với tình cảm chân thành nhất.

160908musicngocanh-8

"Những năm qua tôi cố gắng sống sao để không bị lấm bùn và cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất. Tôi đã rất ám ảnh khi chứng kiến những em nhỏ bị khuyết tật ở Quảng Ngãi trong chuyến từ thiện cách đây ít tháng vì thế quyết định cùng với Quỹ phẫu thuật nụ cười và những người bạn tổ chức đêm nhạc quyên góp" - Ngọc Anh chia sẻ.

Những năm qua tôi cố gắng sống sao để không bị lấm bùn và cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất. Tôi đã rất ám ảnh khi chứng kiến những em nhỏ bị khuyết tật ở Quảng Ngãi trong chuyến từ thiện cách đây ít tháng vì thế quyết định cùng với Quỹ phẫu thuật nụ cười và những người bạn tổ chức đêm nhạc quyên góp” - Ngọc Anh chia sẻ.

Bên cạnh việc mang tới những ca khúc quen thuộc, nữ ca sĩ còn giới thiệu bài hát do chính cô sáng tác với tựa đề "Câu chuyện tình yêu".

Bên cạnh việc mang tới những ca khúc quen thuộc, nữ ca sĩ còn giới thiệu bài hát do chính cô sáng tác với tựa đề “Câu chuyện tình yêu“.

160908musicngocanh-12

Ngọc Anh cũng làm nóng không khí với các ca khúc sôi động như: Cánh diều (Ngọc Đại) và một số ca khúc nước ngoài như: Hero Saving all my love for you, Greatest love of all One moment in time...

Ngọc Anh cũng làm nóng không khí với các ca khúc sôi động như: Cánh diều (Ngọc Đại) và một số ca khúc nước ngoài như: Hero Saving all my love for you, Greatest love of all One moment in time…

Đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh 3A trong vai trò dẫn dắt câu chuyện của đêm nhạc là NSƯT Xuân Bắc.

Đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh 3A trong vai trò dẫn dắt câu chuyện của đêm nhạc là NSƯT Xuân Bắc.

Với lối dẫn chuyện thông minh, dí dỏm Xuân Bắc rất tài tình khi mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến với khán giả.

Với lối dẫn chuyện thông minh, dí dỏm Xuân Bắc rất tài tình khi mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến với khán giả.

Người xem có thể cười nghiêng ngã khi Xuân Bắc tung hứng với Ngọc Anh trên sân khấu hay nhưng cũng có thể ngậm ngùi thậm chí rơi nước mắt khi nghe những câu chuyện về các em bé bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.

Người xem có thể cười nghiêng ngả vì Xuân Bắc tung hứng với Ngọc Anh trên sân khấu hay nhưng cũng ngậm ngùi rơi nước mắt khi nghe những câu chuyện về các em bé bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.

NSND Tự Long cũng có mặt tại đêm nhạc. Anh đang là đại sứ thiện chí của chương trình Nụ cười từ trái tim.

NSND Tự Long cũng có mặt tại đêm nhạc. Anh đang là đại sứ thiện chí của chương trình Nụ cười từ trái tim.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất