Âm Nhạc

Ngoài 60 tuổi nhưng Boney M khẳng định sẽ hát live, không làm khán giả Việt Nam thất vọng

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, giọng ca chính của Boney M cũng tiết lộ trước khi tới biểu diễn, bà đã được thưởng thức ẩm thực Việt Nam thông qua vài người bạn hàng xóm.

Chiều 30/9, nhóm nhạc Boney M và nam ca sĩ Chris Norman - cựu thành viên nhóm Smoki đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội. Mặc dù đều là các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế nhưng ai ai cũng rất vui vẻ trả lời thoải mái các câu hỏi của giới truyền thông Việt Nam.

Bước sang tuổi 64 tuổi, nữ ca sĩ chính của Boney M - bà Liz Mitchell vẫn khiến mọi người khá bất ngờ khi giữ được nét trẻ trung cùng giọng hát khỏe. Đồng thời, bà Liz Mitchell dù Boney M không còn trẻ như ngày xưa nhưng nhóm sẽ chơi nhạc và hát live toàn bộ chương trình, không để khán giả Việt Nam phải thất vọng. “Đến bây giờ chúng tôi không còn trẻ như 20 năm trước, không còn giữ được những điệu nhảy cuồng nhiệt như xưa, nhưng trong 45 năm hoạt động, cá nhân tôi chưa phải huỷ một buổi biểu diễn nào” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Giọng ca chính của nhóm Boney M - bà Liz Mitchell.

Giọng ca chính của nhóm Boney M - bà Liz Mitchell đã 64 tuổi.

160930musicboneym-10

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ lần đến Việt Nam này bà đi cùng chồng và con trai. Tất cả mọi người đều rất thích không khí mùa thu ở Hà Nội. Và bà còn rất thích ẩm thực Việt Nam như phở và bún chả thông qua vài người bạn hàng xóm là người Việt. “Thực ra tôi có mấy người hàng xóm là người Việt. Họ mời tôi nếm thử các món ăn Việt và tôi rất thích nên lần này đến đây tôi chắc chắn phải thử qua những món như phở hay bún chả” - bà Liz Mitchell nói.

Còn nam ca sĩ Chris Norman - đại diện của nhóm nhạc rock Smokie cũng khẳng sẽ hát live ở đêm nhạc. Và chắc chắn sẽ mang đến những bản hit quen thuộc với khán giả yêu nhạc trong nhiều năm qua.

Chris Norman - giọng ca soft rock 65 tuổi của nhóm Smokie.

Chris Norman - giọng ca soft rock 65 tuổi của nhóm Smokie.

Live in concert “Boney M và Chris Norman của Smokie” sẽ diễn ra vào tối 1/10 tại Trung Tâm hội nghị Quốc Gia - Hà Nội. Theo dự kiến khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức những bản hit lừng lẫy một thời như Daddy Cool, Rasputin, Rivers of Babylon… hay Stumblin’ in, Living next door to Alice, Midnight lady...

Các nghệ sĩ vui mừng khi nhận được món quà đặc biệt của khán giả Việt Nam.

Các nghệ sĩ vui mừng khi nhận được món quà đặc biệt của khán giả Việt Nam.

160930musicboneym-1

- Boney M là nhóm nhạc disco người Đức với bốn thành viên nổi danh từ giữa thập niên 1970. Nhóm có nhiều bài hát được thế hệ 6x, 7x và đầu 8x yêu mến như Rivers of Babylon, Daddy Cool, Ma Baker hay những ca khúc Giáng sinh như Jingle Bells, Mary’s Boy Child, Petit Papa Noel… Sau hơn 40 năm hoạt động, nhóm có nhiều lần thay đổi thành viên nhưng giọng ca chính - Liz Mitchell vẫn gắn bó với Boney M.

- Chris Norman là cựu thủ lĩnh nhóm rock Smokie thành lập năm 1964. Những năm 1980, giới trẻ Việt Nam từng rất thần tượng Chris Norman với phong cách rock ballad qua các ca khúc nổi tiếng như Living Next Door to Alice, Stumblin’ In, Midnight Lady…

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất