Âm Nhạc

'Ế show' mùa Corona, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc 'ủ mưu' quay MV ca khúc mới?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sau loạt ca khúc kết hợp, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục hợp tác cùng nhau trong dự án mới?

Mới đây, người hâm mộ của Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đang vô cùng hào hứng trước loạt “bằng chứng” cho thấy cả 2 đang cùng nhau “ủ mưu” cho một dự án âm nhạc mới. Cụ thể, quản lý của Ngô Kiến Huy mới đây đã đăng tải hình ảnh cho thấy nam ca sĩ đang hết sức tập trung trong phòng thu âm chuẩn bị cho ca khúc mới: “Đề nghị giải cứu ca sĩ, bầu show, dancer, event các kiểu. Không show chậu lôi nhau vào phòng thu“.

Dưới phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã nhanh chóng than thở về việc ế show thời kỳ dịch bệnh: “Diễn viên nữa anh à…“, thế là quản lý của Ngô Kiến Huy tiện thể book luôn lịch quay MV cho “Gái già”: “Ừ há, hay là hẹn quay MV không?”. Có thể thấy được rằng, giữa thời buổi nghệ sĩ đình chỉ hàng loạt các dự án vì dịch bệnh thì Ngô Kiến Huy lại đang tận dụng cơ hội để chuẩn bị cho sản phẩm mới và khả năng cao Ninh Dương Lan Ngọc sẽ góp mặt.

Trước đó, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đã cho ra mắt bản lyric cho ca khúc Muốn một lần thất tình, bản EDM sôi động được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây là lần thứ 2 Lan Ngọc tham gia một cách chính thức vào sản phẩm âm nhạc, sau MV solo Gái già muốn lấy chồng khá được yêu thích. Fan đang vô cùng mong đợi MV chính thức cho cú bắt tay này của 2 nghệ sĩ.

Việc cùng Ngô Kiến Huy ra mắt single Muốn một lần thất tình có lẽ không phải là một dự án lớn, thế nhưng đây có thể được xem là một cách đền đáp thú vị mà bộ đôi dùng để đáp lại tình cảm của khán giả cũng như người hâm mộ. Chắc chắn trong tương lai, những màn hợp tác đến từ bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy vẫn luôn được khán giả yêu quý và đón nhận.

Muốn một lần thất tình - Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc

Xem thêm: Hết audio đến bản lyric vừa tung, bao giờ thì Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy mới ra MV chính thức?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất