Âm Nhạc

Ngày mai, Noo Phước Thịnh sẽ có sân khấu hát về… Mai Phương Thúy?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Việc lựa chọn ca khúc để biểu diễn của Noo lần này khiến cho không ít khán giả bất ngờ!

Mới đây, người hâm mộ lẫn khán giả vô cùng bất ngờ trước việc Noo Phước Thịnh lựa chọn ca khúc Em trong mắt tôi để biểu diễn trong một sự kiện diễn ra tại tỉnh Kiên Giang. Điều này khiến cho fan dấy lên không ít nghi ngờ: đây chính là lời gửi gắm tình cảm muộn màng mà Noo gửi đến người yêu cũ của anh- Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Liệu đây có chính là lời gửi gắm tình cảm muộn màng mà Noo gửi đến người yêu cũ của anh- Hoa hậu Mai Phương Thúy hay chăng?

Noo Phước Thịnh đã lựa chọn ca khúc Em trong mắt tôi, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, để thể hiện trên sân khấu, chứ không phải là một ca khúc mới của mình. Đây là một bất ngờ lớn vì rõ ràng, ta có thể thấy trong những chương trình gần đây, Noo luôn thể hiện các ca khúc mới nhất của mình: Những kẻ mộng mơ hay Đến với nhau là sai, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả cũng đồng thời đưa tên tuổi của ca khúc đến gần hơn với số đông.

Noo Phước Thịnh hát Em trong mắt tôi cách đây gần 5 năm về trước!

Chứ không phải là Đến với nhau là sai…

Hay Những kẻ mộng mơ…

Như vậy, việc lựa một bài hát “xưa như trái đất” để thể hiện chứ không phải những sáng tác mới - không có lí do nào khác hơn ngoài việc muốn “gửi gắm” một thông điệp nào đó trên sân khấu. Em trong mắt tôi là một bài hát cũ, có tuổi đời trên 5-6 năm và đã từng được Noo chọn để biểu diễn trong những sân khấu quá khứ, khi chưa có đủ các hit làm khuấy động khán giả. Giờ đây, hơn một thập niên trôi qua, Noo đã sở hữu trong tay vô vàn bàn hit, việc anh hát một ca khúc cũ với giai điệu không còn mới có vẻ chỉ có duy nhất một lí do mà thôi…

Những ngày qua, sự quan tâm của công chúng đổ dồn vào hai cái tên Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khi cả hai lên tiếng về chuyện tình yêu của họ - đưa họ trở thành 2 trong số những cái tên gây bão truyền thông hiện tại.

Noo Phước Thịnh thừa nhận: “Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau”. Nhưng anh cũng khẳng định rằng, đó là chuyện của quá khứ vì bây giờ cả hai không còn yêu nhau nữa. Ngoài ra, anh còn chia sẻ thêm: “Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được. Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất