Âm Nhạc

Ngày của mẹ, lắng đọng khúc hát tình mẹ thương con của sao V-pop

Minh Trí
Chia sẻ

Rời xa ánh đèn sân khấu, những nữ nghệ sĩ này đều là các bà mẹ thương con bậc nhất showbiz Việt.

Có lẽ trong những cảm xúc thiêng liêng nhất, không gì đong đầy bằng tình mẹ thương con. Những đứa con bé bỏng luôn là nguồn động lực và cảm hứng to lớn cho sao Việt vững bước trên con đường nghệ thuật. Cùng điểm qua loạt khoảnh khắc đáng nhớ này để thấy tình cảm mà các sao nữ Vpop dành cho con luôn đong đầy và vô cùng ý nghĩa.

I Dream A Dream - Thu Minh

Không phải sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh, song những khoảnh khắc bên cậu con trai kháu khỉnh của mình được Thu Minh chia sẻ trên mạng xã hội luôn thu hút đông đảo lượt xem của người hâm mộ. Vốn nổi tiếng với chất giọng nội lực, Thu Minh không ít lần chinh phục “khán giả con” với những câu hát ngẫu hứng và dạt dào tình cảm của mình.

Ca sĩ Thu Minh luôn có những khoảnh khắc đáng yêu bên bé Gấu.

I Dream A Dream - Thu Minh

Tâm sự với con - Khánh Thi

Tâm sự với con là ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết cho những cảm xúc đong đầy trong ngày đầu làm mẹ của Khánh Thi. Bài hát cũng nói hộ nỗi lòng của nhiều người mẹ, luôn mong mỏi con mình được sống hạnh phúc, bình an, ngày càng lớn khôn, trưởng thành.

Con trai là nguồn cảm hứng to lớn trong cuộc sống của Khánh Thi.

Tâm sự với con - Khánh Thy

Giọt nước mắt khi con chào đời - Maya

MV Giọt nước mắt khi con chào đời tái hiện nhiều khoảnh khắc buồn vui của Maya cùng cô con gái “Bồ Câu”. Bên cạnh ca từ và giai điệu đẹp, Maya cũng khiến khán giả xúc động khi bật khóc trước những câu hát ý nghĩa dành tặng con của mình.

Bên con là khoảnh khắc bình yên nhất của Maya.

MV Giọt nước mắt khi con chào đời - Maya

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất