Cách đây không lâu, Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi trong chuyến du lịch cùng hội bạn những ngày vừa qua. Theo đó, nữ diễn viên đã "gây bão" cộng đồng mạng khi trổ tài bắt trend hát hò ca khúc Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì đang rần rần cõi mạng thời gian gần đây.
Trong clip, Diệu Nhi đã xuất hiện trong bộ trang phục dày cộm, đứng dưới trời tuyết rơi hát hò thu hút đông đảo sự chú ý. Những câu hát đầu có vẻ vẫn còn khá ổn khi dân mạng vẫn có thể nghe được Diệu Nhi hát chữ gì, thế nhưng những câu hát sau đó cô nàng lại khiến dân tình "ngã ngửa" vì giọng hát chênh phô, lúc lên lúc xuống không ổn định. Có lẽ vì thời tiết quá lạnh nên Diệu Nhi đã không thể kiểm soát tốt được giọng hát của mình.
Thế nhưng, mấy ai đoán được chữ ngờ, mới đây Diệu Nhi lại tiếp tục đăng tải bức ảnh lên story Instagram cá nhân của mình thu hút đông đảo sự chú ý. Theo đó, dưới phần bình luận đoạn clip ca hát của Diệu Nhi, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra chủ nhân của ca khúc Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì là Phúc Du đã trực tiếp để lại lời nhắn với Diệu Nhi: "Không ấy chị em mình feat chung đi chị Nhi ơi".
Ngay khi đọc được bình luận này, Diệu Nhi đã có phản hồi đầy hài hước trên story: "Thôi chết rồi sao bị ca sĩ phát hiện nhanh quá vậy ta". Có thể thấy, nữ diễn viên khá bối rối khi bị chính chủ phát hiện ra màn cover "bất bại" về mặt giọng hát của mình. Liệu phản ứng tiếp theo của Diệu Nhi về lời ngỏ ý này của Phúc Du là gì?
Những ngày qua, người dùng MXH chắc chắn đều đã từng nghe qua một lời hát vô cùng viral: “Hãy để con trai bà bán bánh bánh bánh mì. Lo lo lo cho em. Đừng lo lo lo lo gì. Ngoài lo lo lo lo ve”.
Không chỉ những người dùng MXH thông thường mà đông đảo ngôi sao, nghệ sĩ đều thích thú sử dụng giai điệu này như Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Sam, nữ rapper Pháo, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Thủy Tiên, người mẫu Minh Kha, Cody Nam Võ, Thiên Ân,... Tất cả đã góp phần đẩy giai điệu này lên top 1 trending xu hướng của TikTok.
Với sự lan tỏa mạnh mẽ từ TikTok, MV yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì cũng mang về hơn 3.1 triệu lượt xem sau hơn 3 tuần ra mắt, từng vươn lên vị trí top 4 trending Âm nhạc. Ca khúc chỉ sau 1 giờ ra mắt đã vươn lên vị trí Quán quân iTunes Việt Nam cũng như từng lọt vào top 10 Spotify Việt Nam.
Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!