Âm Nhạc

Ngẩn ngơ với một Jun Phạm 'ướt át' khoe body 6 múi đánh dấu tuổi 30

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Jun Phạm không khỏi khiến cho người hâm mộ phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Mới đây, Jun Phạm và ê-kíp vừa cho ra mắt bộ ảnh mới, đánh dấu sự trưởng thành ở tuổi 30. Khác với phong cách thư sinh, lãng tử thường thấy, lần này nam ca sĩ đã lột xác với hình ảnh phong trần, rắn rỏi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Từ việc lên ý tưởng, lựa chọn địa điểm đến chụp chỉ diễn ra trong vòng vài tiếng ngắn ngủi.

Hình ảnh mạnh mẽ của Jun Phạm trong bộ hình mới.

“Bộ ảnh được chúng tôi thực hiện một cách ngẫu hứng, không sắp xếp. Bản thân tôi dự tính sẽ giữ lại làm kỷ niệm cho riêng mình nhưng khi nghĩ lại dù sao đây cũng là sản phẩm của cả e-kíp nên muốn được chia sẻ đến mọi người”, anh nói.

Trong ảnh, Jun Phạm diện những set đồ đơn giản như sơ mi trắng, đen, áo thun kết hợp cùng quần tây tối màu lịch lãm.

Ở vài khuôn ảnh, nam ca sĩ cởi phanh nút để lộ tấm vai trần rắn rắn rỏi. Hình ảnh vừa gợi cảm, nam tính lại không kém phần thanh lịch ở những set đồ tây nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Jun Phạm cho biết bản thân anh thời gian qua đã cố gắng, tập luyện rất nhiều để có được cơ thể khỏe khoắn. Một phần vì rèn luyện sức khỏe, một phần để thay đổi hình ảnh cá nhân nên mỗi ngày anh đều luyện tập chăm chỉ kèm chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý.

Bước sang tuổi 30 - cột mốc ý nghĩa của người đàn ông, cựu thành viên nhóm nhạc 365 bày tỏ anh mong muốn được làm việc nhiều hơn với công việc, cuộc sống để qua đó có cho mình những kinh nghiệm trưởng thành.

Jun Phạm muốn đánh dấu tuổi 30 của mình bằng một hình ảnh của người đàn ông trưởng thành, rắn rỏi.

Vừa qua, Jun Phạm đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế trong quân ngũ. Dù trải qua không ít áp lực, thậm chí chán nản, mệt mỏi, song Jun Phạm khẳng định đây chính là show thực tế nhất mà mình từng tham gia suốt nhiều năm làm nghề. Khi hoàn tất quá trình ghi hình trở về nhà, anh nghĩ rằng trên đời này chẳng có gì là quá khó không thể làm được. “Tôi không ngại khi ai nói tôi đen, tôi tự hào là đằng khác vì tôi thấy mình rắn rỏi hơn, lại còn có sáu múi”, giọng ca “Tân thời” bày tỏ.

Với việc mang đến hình ảnh trưởng thành, rắn rỏi này, Jun Phạm hy vọng sẽ nhận được sự yêu thương, đón nhận từ khán giả. Nam ca sĩ hiện đang tích cực hoàn thành với những dự án còn đang dang dở để sớm ngày được ra mắt.

Trong đó, các dự án đáng chú ý như một MV được đầu tư nhất từ trước đến nay và show diễn cá nhân của Jun Phạm dành cho fan… cũng được xem là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất của V-pop thời điểm cuối năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất