Âm Nhạc

Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc Chungha tại Việt Nam: Ánh mắt sắc lạnh 'đốt cháy' cả sân khấu

Tùng Dương
Chia sẻ

Loạt hình ảnh vô cùng thần thái của Chungha tại Việt Nam chắc chắn sẽ khiến fan của cô nàng phải lưu về máy ngay lập tức.

Tối ngày 29/3, một sự kiện âm nhạc hoành tráng đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Không chỉ quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng như Vũ Cát Tường, Chi Dân, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch, Uni5,… đêm diễn còn có sự xuất hiện của 2 vị khách mời đặc biệt là 2 ngôi sao đình đám của K-Pop: nhóm nhạc Super Junior và cô nàng Chungha.

Chungha…

… và Super Junior là 2 khách mời đặc biệt trong một sự kiện âm nhạc diễn ra tối 29/3 tại TP.HCM.

Quả không hổ danh là nữ thần tượng thế hệ mới với khí chất thuộc hàng top không hề thua kém các đàn chị tiền bối, khán giả đã không ngừng hò reo cổ vũ khi Chungha bước ra sân khấu. Nữ ca sĩ đã khiến cả nhà hát như bùng nổ với màn biểu diễn cuốn hút của mình. Cô nàng lần đầu gửi tặng khán giả Việt 2 ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp là Gotta GoRoller Coaster. “Nhỏ mà có võ” là câu nói mà người hâm mộ dành tặng cho Chungha sau đêm diễn hôm nay. Tuy sở hữu thân hình nhỏ nhắn, thế nhưng cô nàng đã khiến hàng ngàn khán giả phải trầm trồ khen ngợi bởi biểu cảm vô cùng thần thái cùng khả năng vũ đạo điêu luyện của mình.

Chungha xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trên sân khấu đầu tiên tại Việt Nam.

Cô nàng khuấy động sân khấu bằng 2 ca khúc Gotta GoRoller Coaster.

Nữ ca sĩ vô cùng thân thiện khi liên tục vẫy tay chào khán giả ở phía xa.

Thần thái siêu thu hút của cô nàng đã khiến khán giả không thể rời mắt dù chỉ 1 giây.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của Chungha tại sự kiện:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất