Âm Nhạc

Nếu từng 1 lần 'cháy trong mưa' cùng thần tượng, bạn quả là fan Kpop rất may mắn đấy

Tuấn Hà
Chia sẻ

Khi tiếng hát hòa tiếng mưa, kết hợp cùng không khí cuồng nhiệt từ người hâm mộ - đó sẽ là 1 âm thanh vô cùng tuyệt vời. Và fan Việt đã không ít lần được trải qua những khoảnh khắc thăng hoa như thế cùng các thần tượng Kpop.

Không thể phủ nhận mưa là yếu tố đáng sợ luôn khiến BTC các sự kiện ngoài trời thấp thỏm, lo lắng. Thế nhưng, nếu tham gia 1 đêm nhạc và “ông trời” quyết định cho bạn tắm mưa trong buổi này thì hãy coi đó là 1 điều may mắn. Không phải ai cũng có thể vừa được tận mắt ngắm nhìn thần tượng biểu diễn loạt hit mình từng say mê trong 1 cơn mưa rực rỡ. Tuy không cổ xúy việc đi xem concert dưới mưa thế nhưng bạn nên thử ít nhất 1 lần trong đời cảm giác này. Nhiều nghệ sĩ Kpop cùng fan của họ đã có loạt khoảnh khắc không thể quên như thế tại Việt Nam.

Jessica Jung

Jessica là nữ nghệ sĩ Kpop sở hữu lượng fan Việt đông đảo. Việc cựu thành viên SNSD trở thành khách mời trong 1 sự kiện âm nhạc tại TP HCM quả thực là tin vui bất ngờ đối với người hâm mộ. Và đêm nhạc của cô nàng cùng fan đã chứng kiến 1 trận mưa như trút nước suốt gần 4 giờ đồng hồ.

Jessica Jung biểu diễn trước hàng ngàn fan cùng cơn mưa nặng hạt.

Và dù phần trình diễn của Jessica chỉ kéo dài tầm 20 phút, thế nhưng những cảm xúc mà cô nàng để lại thực sự tuyệt vời. Không chỉ được hát theo từng ca khúc thân quen, ngắm nhìn thần tượng biểu diễn “bằng xương bằng thịt” ở khoảng cách gần, người hâm mộ Jessica có mặt trong đêm này còn được thấy cô nàng di chuyển lại thật gần fan dưới cơn mưa nặng hạt. Khoảnh khắc đó, thực sự không phải ai cũng có thể trải qua. Và fan Việt trong đêm nhạc 24/6 đã được chứng kiến những giây phút “tan băng” đó của “Công chúa băng giá”.

Khoảnh khắc tuyệt vời của Jessica dưới cơn mưa tối 24/6.

JYJ

Các “Vị thần phương đông” mang 24 màn trình diễn máu lửa của Asia Concert Tour in Vietnam - The Return of The King đổ bộ SVĐ QK7 vào tháng 8/2014. Mưa có lẽ là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất về đêm diễn này của JYJ. Và khi những ca khúc cuối được vang lên cũng là lúc bầu trời hòa cơn mưa như trút nước xuống thì đó là thời điểm vỡ òa của không chỉ fan mà ngay cả các nghệ sĩ.

Hẳn đây sẽ là cơn mưa thanh xuân của người hâm mộ các “Vị thần phương Đông” tại Việt Nam?

Hình ảnh 3 thành viên JYJ đỏ hoe mắt chẳng biết là do cơn mưa hay có lẫn cả những giọt nước mắt xúc động khi hát Fallen Leaves trở thành khoảnh khắc “ám ảnh” đối với những khán giả có mặt trong đêm này, Cùng với biển đỏ rực rỡ, cơn mưa trở thành hiệu ứng từ thiên nhiên tuyệt vời nhất để có thể khép lại đêm nhạc thật hoành tráng.

Super Junior

Các ELF Việt cũng đã trải qua 1 đêm concert “bùng nổ” dưới cơn mưa trắng trời tại Bình Dương vào năm 2011. SM quyết định đưa Super Show 3 đến với Việt Nam - Tour diễn ở thời điểm Super Junior đang là boygroup hot nhất làn sóng Hallyu.

ELF trở thành fandom nhà SM tại Việt Nam đầu tiên được thưởng thức concert riêng từ thần tượng.

Nhiều người cho rằng ELF Việt xui khi concert của Suju diễn ra với cơn mưa kéo dài từ giữa chương trình cho tới cuối. Thế nhưng, cảm xúc từ các fan trực tiếp có mặt thì lại không phải vậy. Phần đông cho rằng chính cơn mưa khiến tình yêu dành cho thần tượng của họ mãnh liệt hơn bao giờ hết.

EXID

Các fan của EXID tại Việt Nam cũng đã kịp có 1 kỷ niệm dưới cơn mưa rực rỡ cùng các cô gái. Dường như, nguồn năng lượng trong âm nhạc của girlgroup xứ Kim chi trở nên căng tràn hơn dưới cơn mưa tại Thủ đô cuối tháng 3/2016. Người hâm mộ cũng không giấu được xúc động khi giữa không gian rộng lớn, mưa và thời tiết lạnh nhưng các fandom có mặt đều đồng lòng cổ vũ cho tất cả các nghệ sĩ. Hành động này dường như “truyền lửa” để đêm nhạc trở nên thăng hoa và thành công.

Khi chương trình bắt đầu khoảng 30 phút, trời bắt đầu mưa nặng hạt. Mọi thứ được các fan tận dụng để che chắn.

Các nghệ sĩ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải dầm mưa.

Tuy nhiên các fan đều đồng lòng rằng cơn mưa khiến nguồn năng lượng trong âm nhạc của EXID trở nên căng tràn hơn.

Và nếu từng 1 lần “cháy trong mưa” cùng thần tượng, bạn quả là 1 fan Kpop rất may mắn đấy !

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất