Âm Nhạc

Netizen thi nhau 'đổ bộ' MV Tiamo nói lời xin lỗi, hứa ủng hộ T-ara đến cùng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có vẻ như lần trở lại sắp tới của thần tượng, các fan T-ara sẽ không còn đơn độc nữa!

Thời gian qua, dòng sự kiện chị em Hwayoung cùng màn kịch đáng sợ suốt 5 năm qua bị lộ tẩy khiến cư dân mạng dậy sóng. Netizen không chỉ thể hiện thái độ quay lưng lại hoàn toàn với cựu thành viên T-ara mà họ còn có những động thái thực sự tích cực dành cho T6. Sau thời gian dài chịu oan ức, 6 cô nàng nhà MBK Entertainment đang nhận lại sự bù đắp từ khán giả yêu nhạc. Hiện tại, MV mới nhất Tiamo chứng kiến sự “đổ bộ” của hàng loạt lời xin lỗi cũng như tình yêu thương của netizen gửi tới T-ara.

Hình ảnh T-ara trong album Tiamo.

MV Tiamo

Một cư dân mạng đã gửi lời xin lỗi tới các cô gái: “… Tôi đã tin vào những tin đồn đó và mất niềm tin vào các bạn. Dù cho tôi đã từng hâm mộ nhóm từ năm 2009. Đó là một sai lầm. 5 năm là quá dài và không thể tưởng tượng được những gì các bạn đã phải trải qua. Hy vọng sau này nhóm sẽ lấy lại vị trí đỉnh cao thêm một lần nữa”. Rất nhiều ý kiến ủng hộ bình luận này cũng như chia sẻ rằng: “Chưa bao giờ là muộn cho sự trở lại và hãy chào đón T-ara trở lại một lần nữa”.

Một fan của Gfriend cũng lên tiếng sẽ luôn ủng hộ các cô gái: “9/2/2017: Sự kết thúc của chuỗi ngày u ám. Hy vọng họ sớm được nhìn nhận lại và mọi thứ lại được diễn ra ổn thỏa. Tôi thực sự sốc trước câu chuyện của chị em nhà Hwayoung. Đúng là vẻ bề ngoài không nói lên được điều gì”.

Và hàng loạt lời xin lỗi, động viên khác từ fan quốc tế gửi tới các cô gái: “Xin lỗi vì 5 năm qua, đó là một sai lầm”, “Fan của SHINee sẽ luôn ủng hộ T-ara”, “9/2/2017 là ngày tuyệt vời nhất”, ” Tôi thực sự xin lỗi. Bây giờ tôi thực sự tin tưởng T-ara. 5 năm trước đó là một sai lầm. Tôi sẽ ủng hộ các cô gái”,…

T-ara vướng phải tin đồn bắt nạt thành viên Hwayoung suốt 5 năm qua. Vào ngày 9/2/2017, “màn kịch” giả tạo của cựu thành viên này bị vạch trần. Hiện tại, các cô gái đang dần lấy lại sự trong sạch trong mắt cư dân mạng. Kế hoạch trở lại gần nhất của nhóm là vào tháng 5/2017 cùng mini album thứ 13.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất