Âm Nhạc

Netizen không ngần ngại mỉa mai Red Velvet: 'Đây là girlgroup Kpop có vũ đạo tệ nhất phải không?'

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù là nghệ sĩ của một công ty giải trí hàng đầu nhưng Red Velvet vẫn luôn bị công chúng chê bai về khả năng trình diễn.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách âm nhạc tươi mới nhưng Red Velvet lại không được lòng công chúng về khả năng trình diễn sân khấu. Theo đó, nhiều khán giả đưa ra ý kiến rằng nhóm nhạc 5 thành viên này quá tệ về khoản nhảy nhót dù vũ đạo của trong các sản phẩm không hề khó. Tiêu biểu là màn trình diễn “sến sẩm” One Of These Nights từng trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng.

Đặc biệt dù Irene và Seulgi là hai thành viên nắm giữ vị trí dancer nhưng khả năng vũ đạo lại không mấy nổi bật với các thành viên còn lại. Cho nên, dù có thành công về mảng nhạc số, Red Velvet vẫn luôn bị gắn mác là “những bình hoa di động” hay “nhóm nhạc nhảy kém nhất”.

Số khác thì cho rằng, các cô gái nhà SM dù xinh đẹp nhưng lại thiếu thần thái và sức hút khi trình diễn khiến sân khấu của Red Velvet kém bùng nổ, “quá tệ đối với một nhóm nhạc đến từ công ty lớn”. Bên cạnh đó, concept của Red Velvet lại thường xuyên bị chỉ trích là quá màu mè và quê mùa. Thậm chí, ngay cả người hâm mộ cũng chẳng mấy hài lòng và nhiều lần lên tiếng yêu cầu SM thay đổi stylist cho nhóm.


Màn trình diễn One Of These Nights gây nhiều thất vọng của Red Velvet.


Phần trình diễn Rookie - Red Velvet.


Phần trình diễn Power Up - Red Velvet.


MV Power Up - Red Velvet.

Một số ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc:

- Vũ đạo không quá đặc sắc, có vài thành viên không thể nhảy.

- Bài hát mới ra mắt thì vui tai thật nhưng sân khấu biểu diễn thì không vui tí nào.

- Irene đảm nhiệm vũ đạo mà còn nhảy xấu hơn các thành viên không biết nhảy nữa cơ.

- Tôi thích Bad Boy nhưng phải nhận xét thật là các thành viên không kham nổi vũ đạo, ngoại trừ Seulgi thì tạm ổn còn lại nhảy đều tệ.

- Trong tất cả các nhóm nữ thì vũ đạo của Red Velvet là tệ nhất đấy. 

- So với 4 bạn còn lại thì Joy quá cao nên làm mất cân đối đội hình. Như kiểu có một thành viên của Nine Muses ở trong Crayon Pop ấy. Vũ đạo cũng chả đẹp, các thành viên không thể nhảy. Nhưng nhạc của Red Velvet thì rất bắt tai. Giờ vẫn còn nghe Rookie Rookie đây này.

- Vũ đạo One Of These Night dở huyền thoại luôn… SM cần phải sa thải biên đạo gấp.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất