Âm Nhạc

Netizen Hàn đang xôn xao chuyện gì: Sẽ ra sao nếu G-Dragon năm 19 tuổi tham gia 'Produce 101'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có nghĩ rằng anh chàng sẽ được nằm trong đội hình debut cuối cùng của nhóm không?

Mới đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc nổi bật một chủ đề bàn tán với nội dung: Nếu thực tập sinh tự do Kwon Ji Yong (G-Dragon) 19 tuổi tham gia Produce 101, cậu ấy có được debut không?. Ngay lập tức, câu hỏi thu hút sự quan tâm và câu trả lời của vô số cư dân mạng, và gần như 100% trong số họ đều trả lời là có với những lý do khác nhau.

Tìm hiểu về G-Dragon, bạn sẽ biết cậu bé Kwon Ji Yong bắt đầu hoạt động trong nhóm nhạc Little Roo'ra từ năm 5 tuổi, có 5 năm thực tập tại SM Entertainment và 6 năm làm thực tập sinh của YG Ent trước khi chính thức debut với vai trò là thành viên của BigBang. Không nói tới những tiểu sử rèn luyện trước năm 19 tuổi, có lẽ cậu thực tập sinh tự do Kwon Ji Yong đã khá thu hút bởi chất giọng rap đặc biệt, khả năng nhảy, sáng tác nhạc tốt với một gương mặt thời niên thiếu cá tính và cũng cực đáng yêu.

Nhìn lại chặng đường của G-Dragon - người được mệnh danh là một trong những huyền thoại của nền âm nhạc xứ Kim Chi, chắc chắn bạn sẽ phải công nhận rằng anh chàng của năm 19 tuổi cũng tràn đầy nhiệt huyết, tài năng, sự tự tin chẳng kém, thậm chí còn vượt xa tiêu chuẩn của rất nhiều thí sinh Produce 101.

G-Dragon rap tốc độ 0,48s.

Với khả năng thiên bẩm, sự khiêm tốn với rất nhiều kỹ năng học được trước năm 19 tuổi, không còn nghi ngờ về chuyện G-Dragon sẽ dễ dàng lọt sâu vào vòng trong của Produce 101. Thậm chí, nhiều người cho rằng anh chàng sẽ nắm chắc vị trí center, hoặc so sánh điều này chẳng khác gì với câu hỏi: “Taeyeon có được debut không nếu cô ấy tham gia Produce 101?” vậy.

Khả năng vocal

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cộng đồng mạng:

- Chắc chắn là có rồi, khỏi phải bàn vì cậu ấy còn biết viết lời và sáng tác ca khúc trước cả năm 19 tuổi cơ mà.

- Anh ý sẽ được làm center + xếp vị trí số 1 + debut trong đội hình final luôn ý chứ.

- Này còn phải bàn sao? G-Dragon sở hữu ngoại hình ở cả 2 khía cạnh ngầu và dễ thương, tính cách của anh ý cũng sẽ hút rất nhiều fan. Đỉnh điểm là mỗi khi lên sân khấu ảnh trong cực kì quyến rũ và quyền lực luôn nhé!

- Khả năng làm chủ sân khấu của G-Dragon từ trước kia chắc cả dàn thí sinh chẳng ai địch nổi mất.

- Chỉ cần Ahn Junyoung đừng có làm ra trò gì thì mị nghĩ anh ý có thể debut đó.

- Dù anh ý có lăn lộn trong clip PR cỡ nào thì anh ý cũng vẫn được debut trong group cuối cùng thôi.

- Đùa nhau à? Người ta là GD đấy…

- Ít nhất cũng phải lọt top 3 nha!

- Center Kwon Ji Yong muôn năm!!!

Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất