CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.
Chiều 12/10 (Giờ Việt Nam), NCT đã chính thức comeback làng nhạc bằng album NCT - The 2nd Album Personance Pt.1 cùng MV cho ca khúc Make A Wish (NCT U). Lần trở lại này của NCT gây rất nhiều sự chú ý bởi số lượng thành viên lên tới 23 người từ các nhóm nhỏ trước đó.
Trong Make A Wish, 7 chàng trai NCT U đã hóa thân thành những vị Thần Đèn vô cùng quyền năng nhưng không kém phần điểm trai. Không khí MV hiện lên như những thước phim đậm chất xứ sở "Nghìn lẻ một đêm", cùng với đó là là những góc máy khai thác triệt để visual của từng thành viên. Có thể nói, MV lần này của NCT U là một trong những sản phẩm mới lạ nhất trong concept so với loạt dự án gần đây từ "gà" SM Entertainment.
Đặc biệt, một điều khiến người xem lóa mắt trong MV lần này chính là các thành viên diện quá nhiều vàng bạc, trang sức trên người. Đếm sương sương thì mỗi người cũng tầm 5, 6 sợi dây chuyền đủ kiểu từ mắc xích cho đến ngọc trai. Phải chăng NCT U đang muốn theo style của "cô Minh Hiếu" từng khuấy đảo cộng đồng mạng vì muôn vàn kiểu đeo trang sức độc đáo này?
Về âm nhạc, Make A Wish là một ca khúc Pop Electro vừa phải, không tham lam tiết tấu nhưng vẫn đảm bảo được sự rộn ràng, sôi động. Phần lớn ca khúc được triển khai ở tone giọng trầm, thế nên đã mang lại cảm giác ma mị, bí ẩn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút qua giọng hát của các thành viên.
Trước đó, SM Entertainment đã thông báo tin vui đến người hâm mộ khi album của NCT đã đạt được hơn 1.12 triệu bản đặt trước. Con số này không những phá vỡ kỷ lục trước đó của nhóm, mà còn cho thấy NCT vẫn đang là một trong những dự án thành công và có sức ảnh hưởng nhất SM Entertainment tính đến thời điểm này.
Xem thêm: NCT U quảng bá trên M!Countdown, Mnet và SM chính thức kết thúc 'chiến tranh lạnh' sau 2 năm?