Âm Nhạc

Những động thái mới từ SM Entertainment ngầm khẳng định NCT Indonesia sẽ debut trước NCT Việt Nam?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ Kpop đang rất xôn xao trước những hành động từ ông lớn SM Entertainment.

Mới đây, tin đồn về việc nhóm nhỏ của NCT tại Indonesia đang được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn Kpop. Cụ thể, thông tin được bắt nguồn từ việc nhiều người phát hiện ra hai fanpage trên Instagram và Twitter của SM Entertainment dành cho thị trường Singapore đã được “cấp” dấu tích xanh, đồng thời được theo dõi bởi tài khoản chính chủ của ông lớn hẳn hoi. Như vậy khả năng cao, SM Entertainment đã sẵn sàng cho nhóm nhỏ của NCT debut tại thị trường Singapore trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chi nhánh của SM cũng đã xuất hiện tại đất nước này, nên thông tin dường như càng được củng cố.

Tài khoản SM Indonesia được cấp tích xanh và theo dõi bởi account chính của công ty này.

Và tài khoản SMTOWN Indonesia.

Trước thông tin này, người hâm mộ của NCT tại Việt Nam đã tỏ ra rất bất ngờ và ngạc nhiên bởi vào thời điểm cuối tháng 12 năm ngoái, chủ tịch SM Entertainment từng chia sẻ với giới truyền thông rằng công ty đang đẩy mạnh tiến độ ra mắt một nhóm nhỏ mang tên NCT Vietnam. Khỏi phải nói độ nóng của thông tin này đã gây sóng gió như thế nào, bởi từ trước tới nay thị trường Việt Nam gần như không được chú ý nhiều từ những ông lớn Kpop. Được biết, đây là dự án mở rộng hoạt động của NCT ở nhiều quốc gia bằng cách phát triển thêm nhiều Unit nhỏ của nhóm nhạc này.

Tháng 12 năm ngoái, chủ tịch SM Entertainment từng chia sẻ với giới truyền thông rằng công ty đang đẩy mạnh tiến độ ra mắt một nhóm nhỏ mang tên NCT Vietnam.

SM Entertainment cũng mạnh mẽ công khai địa bàn hoạt động” của 8 nhóm nhỏ từ NCT:

NCT 127 - Hoạt động tại Hàn Quốc, đã ra mắt năm 2016.

NCT China - Hoạt động tại Trung Quốc.

NCT Thailand - Hoạt động tại Thái Lan.

NCT Vietnam - Hoạt động tại Việt Nam.

NCT Japan - Hoạt động tại Nhật Bản.

NCT Indonesia - Hoạt động tại Indonesia.

NCT South East Asia (Đông Nam Á) - Hoạt động tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia.

NCT South America (Nam Mỹ) - Hoạt động tại Brazil, Chile, Peru, Argentina.

Dự án nhóm nhỏ của NCT tại nhiều quốc gia nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa tìm ra được bất kỳ thông tin hay động thái nào từ SM Entertainment cho thấy việc NCT Việt Nam sẽ được debut. Đáng ra với những thông báo chắc nịch trước đó, ông lớn Kpop nên thẳng thắng công bố kế hoạch và lịch trình của dự án này để người hâm mộ có thể yên tâm.

Xem thêm: NCT Dream ra mắt MV Boom

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất