Âm Nhạc

Cộng đồng ARMY bất ngờ nhận lời chúc năm mới sớm từ BTS

Thu Thảo
Chia sẻ

BTS vừa gửi lời chúc mừng năm mới đến các ARMY trên toàn thế giới thông qua Season Greetings mới nhất của mình.

Đến hẹn lại, cứ vào dịp cuối năm, cộng đồng ARMY lại chờ đợi bộ Season Greetings cùng các lời chúc phúc đến từ các chàng trai BTS. Theo đó, các thành viên BTS đã đích thân viết thư tay gửi lời tri ân đến người hâm mộ đã đồng hành cùng nhóm trong suốt thời gian vừa qua. Những lời nhắn nhủ từ BTS chính là món quà Giáng sinh và năm mới đầy ý nghĩa, tiếp thêm động lực cho các ARMY trong cuộc sống.

Lời nhắn từ các thành viên BTS gửi đến ARMY.

Theo đó, trưởng RM đã nhắn gửi đến người hâm mộ rằng: “Gấp đôi thiên niên kỷ (năm 2020) nên cảm xúc sẽ đặc biệt hơn. Hãy tiến lên và đốt cháy mọi thứ nhé”.

Lời nhắn từ thành viên Suga: “Mình mong các bạn sẽ hạnh phúc hơn bất kỳ ai trong năm tới”.

J-Hope: “Mình hy vọng năm 2020 là năm tràn đầy tiếng cười của các ARMY. Các bạn sẽ rất hạnh phúc trong năm 2020. Vì chúng mình hiểu nhau rất rõ đó. Mọi người phải thật khoẻ mạnh và đừng để bị bệnh nhé”. 

Thành viên V đã để lại lời nhắn: “Một năm đã trôi qua, các bạn đã làm việc vất vả rồi. Mình hy vọng các cậu sẽ gặt hái được những thành quả, niềm vui và xây dựng được nhiều kỷ niệm”.

Lời nhắn của JungKook: “Đừng cố làm việc quá sức và thử làm điều gì đó đặc biệt cho năm 2020 nhé! Thật tốt nếu mọi người đạt được điều mình mong muốn và sống thật khoẻ mạnh”. 

Jimin: “Năm nay cũng là một năm tràn ngập kỷ niệm giữa mình và các bạn đúng không? Ổn thôi nếu bây giờ các bạn mới bắt đầu, ổn thôi nếu các bạn muốn làm điều mình thích, phải luôn hạnh phúc nhé”.

Và cuối cùng là tin nhắn từ Jin: “Gửi những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn trong năm 2020. Mọi chuyện sẽ suôn sẻ trong năm mới. Như Suga đã nói trong fanmeeting, nếu các bạn đối mặt với thử thách trong 3 ngày, các bạn sẽ trải nghiệm 100 tình huống khác nhau. Hãy cứ thử thách bản thân trong cuộc sống nhé”. 

BTS.

MV DNA - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất