Âm Nhạc

Nàng quán quân 3 năm chưa được debut dứt áo ra đi, YG bao giờ mới hết 'tạo nghiệp'?

Lâm Nhi
Chia sẻ

Lại một ngôi sao sáng giá nói lời tạm biệt với YG.

Sáng 24/5, theo một tờ báo đưa tin Katie Kim - quán quân của show K-pop Star mùa 4 đã chính thức rời khỏi YG Entertainment sau hơn 3 năm không được đưa ra ánh sáng công chúng.

Katie Kim

Được biết, khi giành chiến thắng trong cuộc thi, nữ ca sĩ có đặc quyền lựa chọn trở thành gà 1 trong 3 công ty: JYP, YG và Antenna Music. Và cuối cùng Katie Kim đồng ý ký độc quyền với YG hồi tháng 4/2015 sau bao lời hứa hẹn ngọt ngào của “bố” Yang. Bằng tài năng vốn có cùng sự hỗ trợ đắc lực từ 1 công ty thuộc Big 3 hẳn tương lai của cô nàng đã rất tươi sáng thế nhưng quả thật “đời không như là mơ”.

Kể từ khi chủ tịch Yang lên tiếng rầm rộ trên báo chí về hướng đi dành riêng cho quán quân Kpop Star mùa 4 thì đến nay đã hơn 3 năm và YG không đưa ra thêm bất kỳ tin tức gì về kế hoạch debut Katie Kim. Không ai biết được, vấn đề nằm ở việc YG không chọn được ca khúc ra mắt phù hợp hay nữ ca sĩ chưa đủ chuẩn về sức khỏe. Chỉ biết ở thời điểm hiện tại, nữ quán quân đình đám một thời buộc phải rời đi để tìm kiếm cơ hội tốt hơn, tìm đến nơi mà cô có thể được theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và tỏa sáng.

Muốn nhìn thấy một Katie đứng trên sân khấu cất cao giọng hát thì chỉ có thể xem lại các phần trình diễn trong Kpop Star mùa 4…

Hay những màn tham gia góp giọng…

Hoặc là những đoạn cover ngắn ngủi như thế này.

Ở thị trường Kpop, quá trình đào thải luôn diễn ra mỗi ngày, 3 năm tuy không quá dài nhưng đủ để 1 tài năng từng được chú ý bị rơi vào quên lãng. Vụ việc Katie Kim rời khỏi YG lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo trong cách quản lý của công ty thời gian gần đây. Vốn có bề dày lịch sử trong chuyện thất hứa, YG hẳn cần chấn chỉnh lại bộ máy hoạt động để xóa bỏ định kiến ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất