Âm Nhạc

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hari Won sẽ cùng lập kỷ lục Guinness Việt Nam

Chia sẻ

Dàn sao hot Vpop sẽ cùng khán giả lập kỉ lục Guinness Việt Nam trong một đêm nhạc sắp tới.

iConcert - Say It Sing It Share It với sự tham gia của dàn sao hot: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Isaac (365), Hằng Bingboong diễn ra vào ngày 6/3 tại sân vận động Quân Khu 7, Tp.HCM, hứa hẹn sẽ là một trong những đêm nhạc bùng nổ nhất dịp đầu năm 2016. 

Đặc biệt, một trong những điểm đặc biệt nhất trong ý tưởng của iConcert - Say It Sing It Share It nhân ngày Quốc tế Phụ nữ là người hâm mộ sẽ cùng các ngôi sao trong chương trình xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam mới: Số người tặng hoa cho nhau nhiều nhất trong một đêm nhạc. Đây là một trong những ý tưởng thú vị và hết sức đặc biệt trong một dịp ý nghĩa như ngày 8/3 sắp đến. Theo dự kiến, tổ chức Guinness Việt Nam sẽ có mặt trong sự kiện và trao chứng nhận cho đại diện BTC chương trình.

mytam2

Là ca sĩ có lượng fan đông đảo, luôn tạo nên nhiều đợt sóng cả trên mạng xã hội lẫn các chương trình âm nhạc ngoài đời thực, Mỹ Tâm là gương mặt được chờ đợi hàng đầu khi tham gia đêm nhạc “iConcert - Say It Sing It Share It”. Tại đây, fan sẽ có cơ hội gặp gỡ và tạo nên kỉ lục mới cùng “Họa mi tóc nâu”.

st

Cũng là một trong những gương mặt làm dậy sóng mạng xã hội với lượng fan “khủng”, Sơn Tùng M-TP là đại diện ưu tú nhất cho thế hệ những ngôi sao trẻ của âm nhạc Việt Nam tham gia chương trình. Nam ca sĩ sẽ tiếp tục khuấy đảo khán giả bằng loạt bài hit từng giúp anh giữ nhiều kỷ lục ấn tượng trong năm qua. Và tất nhiên, sẽ càng thú vị hơn nữa khi lần này cộng đồng Sky có thể cùng thần tượng tạo nên kỉ lục mới.

hariwon

Hari Won - cô ca sĩ đang chiếm được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng về những vui buồn trong cuộc sống cũng sẽ góp mặt trong sự kiện đặc biệt này.

isaac

Chàng trai thủ lĩnh nhóm nhạc 365 - Isaac sẽ xuất hiện với các bản hit đình đám của mình trong thời gian qua.

hangbingboong

Hằng BinhBoong cũng là cái tên hứa hẹn sẽ đem đến không khí sôi động cho khán giả.

Bên cạnh dàn ca sĩ biểu diễn, iConcert - Say It Sing It Share It sẽ còn có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt ở hàng ghế VIP để cùng khán giả lập kỉ lục mới. iConcert - Say It Sing It Share It sẽ dành tặng vé miễn phí cho khán giả mong muốn thưởng thức sự kiện. Các bạn có thể nhận vé tại: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM trong khoảng thời gian từ 9h - 17h ngày 4-5-6/3/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất