Âm Nhạc

Không còn xào rau muống, Mỹ Tâm trổ tài nấu món mới trong sản phẩm đặc biệt vừa lên sóng

ĐP
Chia sẻ

Món ăn mới mà Mỹ Tâm đã nấu trong MV lần này là...

Tối 23/2, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình mang tên Vậy cũng vui. Đây không phải là một ca khúc mới của Mỹ Tâm, bởi trước đây Vậy cũng vui đã được Mỹ Tâm nhá hàng vào ngày lễ tình nhân 14/2 và nhận về những phản ứng tích cực từ khán giả.

Vậy cũng vui - Mỹ Tâm

Tưởng chừng chỉ ra mắt một bản audio đơn thuần, thế nhưng Mỹ Tâm đã tặng luôn cho fan một MV dù có “cây nhà lá vườn” nhưng vẫn hết sức đáng yêu. Bối cảnh MV chủ yếu xoay quanh một buổi tối cô đơn của Mỹ Tâm với những trải nghiệm thú vị như nấu ăn, uống trà, đánh đàn,…

Một điểm thú vị trong sản phẩm lần này của Mỹ Tâm chính là việc cô nàng đã khoe tài nấu món ăn mới là… ngô nướng nguyên trái. Như vậy, món rau xào huyền thoại của Mỹ Tâm đã chính thức đi vào dĩ vãng và thay thế bởi món ngô nướng, tuy nhiên lần này thành quả lại có vẻ ổn áp hơn rất nhiều.

Nói về Vậy cũng vui, ca khúc được đặt tên trong một phút ngẫu hứng tiếp tục là bản ballad ngọt ngào của Mỹ Tâm. Dù phần audio có hơi ngắn ngủi, thế nhưng khán giả vẫn kịp “xiêu lòng” vì giọng hát ngọt ngào, cảm xúc của Mỹ Tâm. Dù chưa phải là một sản phẩm hoành tráng, thế nhưng chắc chắn một điều rằng đây là bước đi đầu tiên của Mỹ Tâm trong chiến dịch comeback 2020.

Hy vọng trong thời gian tới, Mỹ Tâm sẽ nhanh chóng tái xuất thật hoành tráng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng “chuẩn” Mỹ Tâm.

Xem thêm: Mỹ Tâm 'tức cảnh sinh tình' sáng tác ngẫu hứng ca khúc mới dành tặng hội FA

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất