Âm Nhạc

Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh: 3 khoảnh khắc tử tế của bộ đôi sao hạng A Vpop, fan cứ muốn nâng niu mãi thôi

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những khoảnh khắc từ hai nghệ sĩ hàng đầu Vpop khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Nhắc đến Mỹ Tâm hay Noo Phước Thịnh, có lẽ sẽ không cần phải bàn cãi quá nhiều về độ nổi tiếng hay tài năng của hai nghệ sĩ đình đám bậc nhất showbiz. Là những ngôi sao hạng A của Vpop, Mỹ Tâm hay Noo không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo mà còn mang trong mình chính nhân cách và cái tâm của người làm nghề.

Dù là nghệ sĩ trẻ hay thuộc tầng lớp “đàn anh, đàn chị”, cả hai luôn khiến người hâm mộ yêu thương và đi cùng họ suốt năm tháng trong sự nghiệp. Và không chỉ trên sân khấu mà ngay ở những khoảnh khắc hậu trường, khán giả đã không ít lần phải “nức lòng” bởi cử chỉ hay hành động của hai nghệ sĩ dành cho nhau. Cùng điểm lại những khoảnh khắc khiến các fan chỉ muốn nâng niu mãi.

Noo ân cần hỏi han cúi chào Mỹ Tâm trong hậu trường

Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội, vì lịch trình bận rộn nên nữ ca sĩ Mỹ Tâm chỉ có thể xuất hiện trước giờ lên sân khấu vài phút và cũng phải rời đi ngay sau đó. Chính bởi vậy, giọng ca Người hãy quên em đi không giấu được sự mệt mỏi trong cánh gà. Cũng xuất hiện tại chương trình, Noo Phước Thịnh đã lại gần hỏi thăm đàn chị và không quên cúi chào lễ phép. Hành động của nam ca sĩ không những khiến Mỹ Tâm cảm thấy ấm lòng mà fan của cả hai cũng “rung rinh” vì khoảnh khắc đáng yêu này.

Clip Noo Phước Thịnh lại gần hỏi thăm Mỹ Tâm khiến người hâm mộ nức lòng.

Nam ca sĩ điển trai cúi gập người chào đàn chị.

Noo Phước Thịnh chạy đến chào hỏi Mỹ Tâm mặc bị đám đông vây kín

Cùng xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc vào cuối năm 2017, Noo Phước Thịnh đã nhận được “cơn mưa lời khen” khi dù đã lên xe ra về nhưng khi biết Mỹ Tâm vừa tới, anh ngay lập tức chạy lại chào hỏi Mỹ Tâm rồi mới “yên tâm” rời đi. Hành động của Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi sự lễ phép của đàn em với “bậc tiền bối” trong nghề.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh ra tận xe chào hỏi Mỹ Tâm.

Thái độ tôn trọng bậc tiền bối trong nghề của Noo nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Noo Phước Thịnh cúi gập người chào hỏi Mỹ Tâm trong hậu trường dù mướt mải mồ hôi

Cũng tại một đêm nhạc diễn ra ở TP. HCM, sau khi kết thúc phần trình diễn đầy máu lửa của mình trên sân khấu, khi bước vào hậu trường, Noo nhận thấy sự xuất hiện của Mỹ Tâm và rất nhanh chóng cúi gập người chào hỏi đàn chị. Nhận được lời hỏi han từ đàn em, nữ ca sĩ cũng có những cử chỉ dành sự quan tâm đầy tình cảm cho Noo Phước Thịnh. Hình ảnh đẹp của hai nghệ sĩ nhanh chóng được các fan vô cùng thích thú và chia sẻ hàng loạt trên các trang mạng xã hội.

Clip dù mướt mải mồ hôi do vừa diễn xong, Noo Phước Thịnh vẫn cúi gập người chào Mỹ Tâm

Khoảnh khắc ấm lòng của hai nghệ sĩ trong hậu trường đêm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất