Âm Nhạc

Clip siêu hot: Mỹ Tâm bắt trend ‘Chị hiểu hông’ cực nhạy, trổ tài tiếng Hàn khiến fan phấn khích

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ một lần nữa khiến fan chết cười vì sự vui tính của mình.

Tối ngày 16/6, Mỹ Tâm đã có mặt để trình diễn trong một đêm nhạc diễn ra tại thành phố HCM trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Nữ ca sĩ đã mang đến cho chương trình những tiết mục đặc sắc và ấn tượng, đặc biệt khoảnh khắc Mỹ Tâm trổ tài “bắn” tiếng hàn Quốc trên sân khấu khiến khán giả có mặt hò hét không ngừng.

dfghjk

Mỹ Tâm trong một chương trình âm nhạc tối nay.

Cụ thể, sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Mỹ Tâm đã nán lại sân khấu để giao lưu với khán giả, khi MC chương trình thổ lộ rằng những vị lãnh đạo có mặt ở đây rất thích nghe Mỹ Tâm hát, đặc biệt là bài Ước gì. Nữ ca sĩ đã bất ngờ nói cảm ơn bằng tiếng Hàn Quốc, trước “tình hình” đó, MC đã lôi kéo Mỹ Tâm hãy giao lưu với khán giả bằng tiếng Hàn Quốc được không và nhận lại là một tràng tiếng Hàn từ cô nàng một cách lưu loát bất ngờ. Không những thế, “Họa mi tóc nâu” còn thể hiện khả năng “bắt trend” cực nhạy khi có màn giao lưu hài hước theo câu cửa miệng “Chị hiểu hông” đang được giới trẻ làm theo nhiều ngày qua.

Clip siêu hot: Mỹ Tâm bắt trend “Chị hiểu hông” cực nhạy

Dù là một ca sĩ nổi tiếng với tần suất chạy show chóng mặt nhưng nàng Họa mi tóc nâu vẫn bắt trend rất nhanh đấy nhé! Đúng là Mỹ Tâm, không xuất hiện thì thôi mà mỗi lần xuất hiện thì đều khiến cho người hâm mộ phải phát cuồng vì sự đáng yêu quá đỗi từ cô nàng.

dfghjk

Những biểu cảm siêu dễ thương của Họa mi tóc nâu.

Xem thêm: Ca sĩ Mỹ Tâm

Một số hình ảnh khác của Mỹ Tâm:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất