Âm Nhạc

Dị thường nhưng phi thường - MV mới nhất của Miley Cyrus: Mother's Daughter

Tọa Khang
Chia sẻ

MV mới nhất của Miley Cyrus - Mother's Daughter là một cú ''đá xéo'' cực mạnh tới những ai đã xem thường nữ quyền.

Mới gần đây, nàng thơ nổi loạn của Hollywood - Miley Cyrus cuối cùng cũng chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc dưới tư cách một nghệ sĩ solo với sản phẩm mang tên Mother's Daughter. Và như mọi khi, nàng lại khiến người xem phải “mắt chữ A mồm chữ O” với những ý tưởng táo bạo không những về nội dung lời nhạc mà hình ảnh cũng vô cùng… “độc đáo”. Sự trở lại này của giọng ca Wrecking Ball đã chính thức khiến cho mùa hè 2019 càng trở nên sôi nổi.

MV Mother's Daughter.

Như mọi khi, hình ảnh đi kèm trong MV Mother's Daughter đã đánh bật khán giả với sự sáng tạo… “khác lạ”.

Và theo đúng như tên ca khúc, cô nàng đã mời cả người mẹ của mình đóng vai khách mời trong MV.

Được biết, Mother's Daughter đã được xuất hành vào cuối tháng 5 vừa qua dưới phiên bản audio và ngay lập tức nó đã dậy sóng khắp nơi trên dư luận. Bài hát là một thông điệp đề cao nữ quyền và quyền lợi cộng đồng LGBTQ+, bên cạnh đó nó còn là một cú ”đá xéo” từ Miley tới chính phủ bang Alabama về luật cấm phụ nữ phá thai - một phong trào đã từng ”làm mưa làm gió” khắp nơi và thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ khác.

Khi luật ban hành cấm phá thai được thông qua, Miley đã có một câu trả lời vô cùng… súc tích đến giới chính phủ qua một bức ảnh.

Đừng đùa với quyền lợi của Miley, vì cô sẵn sàng đáp trả cho bất cứ ai cả gan ngáng đường cô đấy.

Liệu rằng Mother's Daughter - một ca khúc đầy thông điệp ý nghĩa và hình ảnh táo bạo sẽ giúp đặt Miley lên đỉnh cao của đại lộ danh vọng như những người chị em của nó đã từng làm? Chúng ta hãy cùng đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất