Âm Nhạc

MV ME! của Taylor Swift bất ngờ 'bay màu' 10 triệu views: Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất ngay lúc này của các Swifties.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Taylor Swift đang vô cùng hoang mang khi MV Me! của Taylor Swift bất ngờ bị youtube trừ một phát “bay” mất 10 triệu views. Cụ thể, sau 9h phát hành MV đã cán mốc hơn 31 triệu lượt xem thì bỗng nhiên cách đây một giờ, khi check lại view một lần nữa, nhiều khán giả đã tá hỏa khi MV chỉ còn hơn 21 triệu view.

Ngay lập tức, hàng loạt giả thiết đã được đặt ra: Youtube bị hỏng hệ thống, mạng internet bị nghẽn à, hay view lại bị đóng băng nữa rồi?. Sự việc đang khiến cho fan của Taylor tỏ ra rất bất bình và buồn bã, một số bạn đã chia sẻ cảm giác không vui khi công sức cày view của mình bỗng dưng đổ sông đổ biển. Việc một MV của ca sĩ Âu Mỹ bị trừ view dường như là rất kì lạ, bởi từ trước tới nay Youtube hầu như chỉ trừ view của các MV Kpop vì số lượng view ảo quá nhiều. Hiện tại, Youtube đang phải đối mặt với rất nhiều sự phẫn nộ từ fan của Taylor. Chưa rõ nguyên nhân ra sao, nhưng cộng đồng Swifties khắp nơi đang kêu gọi cùng nhau xem thật nhiều lần MV ME! để ủng hộ cho thần tượng.

Xem thêm: Taylor Swift trở lại đường đua âm nhạc bằng MV bom tấn như phim điện ảnh

Taylor Swift đã bị Youtube trừ view trong ngỡ ngàng.

Chưa biết cô nàng sẽ phản ứng ra sao?

Ngày 26/4, Taylor Swift đã chính thức trở lại với MV Me! hợp tác cùng Brendon Urie thành viên nhóm nhạc Panic! At The Disco. MV sau khi ra mắt đã tạo nên một làn sóng trong làng nhạc thế giới. Chỉ sau 2h30 phút lên sóng, ME! đã cán mốc 10 triệu lượt xem, chính thức trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất lịch sử Youtube., Thành tích này đồng nghĩa với việc Taylor đã chính tay “đánh sập” kỷ lục này trước đó của BTS với MV Boy With Luv ( 10 triệu view trong 2h51 phút). Bên cạnh việc thống trị mảng YouTube, Me! cũng đã chính thức soán ngôi hiện tượng Old Town Road để một bước leo thẳng lên vị trí no.1 iTunes US và hơn 13 quốc gia khác.

Taylor Swift - ME! (feat. Brendon Urie of Panic! At The Disco)

Với những thành tích khủng này, Taylor một lần nữa chứng tỏ vị thế “tối cao” của mình trong làng nhạc thế giới khiến nhiều người phải ngước nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất