Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: Liệu Red Velvet có hot hơn 'tân binh khủng long' của nhà JYP?

Bảo Lam
Chia sẻ

Hãy nhớ điều này là do chính các bạn quyết định đấy nhé!

Trong tuần vừa qua, 5 cô nàng Red Velvet đã khiến các fan phải đắm chìm vào không khí mùa hè trong MV Power Up. Ngoài phần nhìn bắt mắt, vui nhộn thì giai điệu sôi động của Power Up cũng ghi điểm tuyệt đối. Nhờ ca khúc này mà Red Velvet trở thành nghệ sĩ đầu tiên thuộc nhà SM đạt được chứng nhận Perfect AllKill.

MV Power Up

Red Velvet đã tái hiện lại concept mà nhóm từng rất thành công trong Red Flavor.

Ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cùng ngày với Red Velvet là boygroup tân bình của JYP Entertainment - Stray Kids. Các anh chàng tiếp tục theo đuổi hình ảnh cá tính, hầm hố, chất nhạc Hip hop mạnh mẽ, bắt tai.

Phong cách độc đáo hiếm thấy của Stray Kids đang là thỏi nam châm hút fan.

Bên cạnh 2 tên tuổi trên thì tuần qua, DIA cũng comeback MV Woo Woo, đây là bài hát được sản xuất bởi “cỗ máy tạo hit” Shinsadong Tiger.

Đây cũng là lần đầu DIA tái xuất sau khi thành viên EunJin rời nhóm vì lí do sức khỏe.

Chưa hết, SM còn “thả xích” MV Page 0 thuộc dự án dài hơi SM Station. Bài hát được thể hiện bởi thủ lĩnh SNSD - Taeyeon và bộ đôi “quái vật nhạc số” Melomance. Chắc chắn ca khúc này sẽ khuy đảo các BXH âm nhạc trong thời gian tới.

Tân binh LOONA cũng vừa phát hành MV favOriTe - sản phẩm “dọn đường” cho màn debut chính thức sắp tới của nhóm.

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào thứ 2 (13/8) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất