Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: 4 cô nàng BlackPink đơn độc 'chiến đấu' cùng dàn mỹ nam

Đình Khôi
Chia sẻ

Tuy nhiên, girlgroup vẫn đang chiếm thế thượng phong đấy nhé!

Nếu như tuần trước, Kpop đón chào sự tái xuất của nhiều cái tên đáng chú ý như Wanna One, Yubin, Katie Kim, WJMK,… thì tuần này, thị trường âm nhạc Hàn Quốc có vẻ im ắng hơn hẳn khi không có nhiều nghệ sĩ phát hành sản phẩm mới. Tuy “héo” về số lượng nhưng chất lượng thì vẫn được đảm bảo để không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Bây giờ hãy để SAOstar giúp bạn điểm lại những MV Kpop “thả xích” trong tuần qua nhé!

CloverYongguk ft Yoon Mirae (13/6)

Sau khi JBJ tan rã, anh chàng Yongguk đã được công ty nhanh chóng lên kế hoạch debut solo. Kết hợp cùng giọng rap cá tính của Yoon Mirae, bản tình ca nhẹ nhàng Clover chắc chắn sẽ làm hài lòng các fan.

Soju - Jay Park ft 2 Chainz (14/6)

Anh chàng nổi loạn Jay Park vừa phát hành MV Soju - sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ sau khi đầu quân về Roc Nation.

Falling in Love - Woo Jin Young ft Kim Hyun Soo (14/6)

Là quán quân của chương trình sống còn MIXNINE nhưng lại bị hủy bỏ kế hoạch debut, Woo Jin Young đành quay về Happy Face Entainment - công ty cũ để tiếp tục làm thực tập sinh. Mới đây, anh chàng này đã kết hợp cùng Kim Hyun Soo phát hành mini album Present và bài hát chủ đề Falling in Love như một sự bù đắp cho các fan.

MV có sự góp mặt của Yoohyeon - thành viên Dreamcatcher.

Ddu du Ddu du - BlackPink (15/6)

Không cần phải bàn cãi, đây chính là nhân tố gây “sóng gió” cho Kpop ở thời điểm này. Gần 1 năm mới được comeback, BlackPink đã không làm các phải thất vọng với album đầu tay Square Up. MV Ddu du Ddu du phát hành chưa đầy một ngày nhưng bản thành tích của nó khiến người ta phải choáng ngợp.

Như vậy, danh sách những MV Kpop tuần qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho ca khúc mình yêu thích nhất.

Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào 16 giờ chủ nhật (17/6).

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất