Âm Nhạc

MV 'Desire' của Eunjung tiếp nối 'truyền thống' T-ara: Cứ phát hành là đạt #1 YinYueTai V Chart

Tùng Dương
Chia sẻ

MV tiếng Nhật mới phát hành của cô nàng Eunjung mang tên "Desire" vừa đạt #1 trên YinYueTai V Chart khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Cách đây không lâu, vào ngày 20/5, cô nàng Eunjung của nhóm T-ara đã chính thức phát hành sản phẩm debut solo tại Nhật mang tên Desire. Đây là ca khúc nằm trong mini album cùng tên của nữ ca sĩ với mong muốn tấn công thị trường âm nhạc xứ hoa anh đào. Với hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy, chất nhạc bắt tai cùng giọng hát đặc trưng của Eunjung đã khiến MV Desire thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ ngay từ khi mới ra mắt.

Một số hình ảnh của Eunjung trong MV Desire.

Đặc biệt, chỉ 2 ngày sau khi phát hành, ca khúc Desire đã nhanh chóng leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng YinYueTai V Chart. Tuy là một bài hát tiếng Nhật nhưng lại có thể đạt #1 trên trang nghe nhạc hàng đầu Trung Quốc đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của cô nàng tại đất nước này dù “đánh lẻ”. Hơn thế nữa, với thành tích này, Eunjung đã tiếp nối “truyền thống” của T-ara khi dù phát hành sản phẩm nhóm hay sản phẩm solo, MV của các cô nàng vẫn luôn đạt #1 YinYueTai V Chart khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và tự hào.

MV Desire của Eunjung leo lên đạt #1 YinYueTai V Chart chỉ sau 2 ngày phát hành.

Trước đó, sản phẩm solo của các thành viên T-ara như U Um U Um của Hyomin…

… hay One Day của Jiyeon cũng đều đạt #1 trên BXH này.

Hãy tiếp tục ủng hộ Eunjung cũng như MV Desire thật nhiều và chúc cho màn Nhật tiến của cô nàng sẽ thành công rực rỡ nhé!

MV Desire - Eunjung.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất