Âm Nhạc

Mừng sinh nhật Hari Won: Cô gái nhỏ với trái tim kiên cường, hãy sống một đời bình yên nhé!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chỉ mong những ngày về sau, sóng gió sẽ không còn bủa vây lấy cô gái mỏng manh nhưng chưa bao giờ yếu đuối này thêm nữa.

Ở thời điểm hiện tại khi nhắc đến Hari Won hẳn không ít người sẽ không khỏi ngưỡng mộ thậm chí là ghen tị vì cô gái này đang sở hữu nhiều thứ đáng mơ ước: một sự nghiệp vững chắc, một gia đình hạnh phúc và những khán giả yêu thương cô hết lòng. Có thể nói giọng hát Anh cứ đi đi là nghệ sĩ ngoại quốc thành công nhất tại Việt Nam trong những năm trở lại đây.

Nhìn lại có vẻ cuộc sống của Hari giống như trải đầy hoa hồng và ngập tràn hạnh phúc, nhưng đó cũng giống như “bề nổi của tảng băng” khi phía sau vẻ ngoài mỏng manh, hồn nhiên là một nghị lực phi thường cũng như trái tim kiên định chưa bao giờ biết lùi bước.

Ngay từ lúc bước chân vào showbiz, Hari đã dễ dàng chiếm lấy tình cảm của người hâm mộ với sự đáng yêu của mình. Thời điểm ấy, cô thật sự như một “làn gió mới” khiến công chúng cảm thấy thú vị và đặc biệt quan tâm. Nhưng cũng bởi thế mà không ít tin đồn cũng dấy lên bủa vây lấy cô nàng, người ta nói Hari giả tạo, Hari thế này, Hari thế kia, Hari không như những gì cô tỏ ra,… và còn nhiều hơn nữa những châm biếm, đả kích đổ dồn.

Vài năm trôi qua, Hari vẫn thế, vẫn nói giọng lơ lớ, vẫn có những hành động ngây ngô đến đáng yêu, vẫn là cô gái hay cười như ngày cũ. Nhưng tiếng xấu ngày trước thì đã không thể tồn tại cho đến tận hôm nay. Bởi rồi ai cũng phải tin, chẳng người nào sống mãi một cuộc đời giả tạo được. Cô không cố gắng khoác lên mình dáng vẻ vui tươi, mạnh mẽ mà đó chính là bản tính của Hari ngay từ bé. Nếu chẳng như thế có lẽ cô đã không thể kiên cường chống chọi với những bất công mà cuộc đời mang đến cho đến tận ngày hôm nay.

Phải biết về tuổi thơ khó nhọc của Hari, khi cô một mình chống chọi với sự dèm pha từ những người xung quanh vì không muốn ba mẹ phải buồn lòng, đến tuổi trưởng thành cũng chẳng thể thảnh thơi tận hưởng thanh xuân mà vẫn phải chật vật kiếm sống để lo lắng cho gia đình mới thấy ngoài mạnh mẽ chẳng còn lựa chọn nào khác cho cô.

Trở về Việt Nam để theo đuổi đam mê ca hát, Hari lao vào làm việc không ngừng nghỉ nhưng cuộc sống lúc ấy chẳng hề “dễ thở” là bao. Thậm chí có lúc khó khăn tới mức bật khóc khi nghe hung tin mẹ mắc bệnh mà số tiền trong túi chẳng đủ để trở về Hàn Quốc. Đã làm tất cả vì gia đình đến mức vắt kiệt cả sức lực nhưng Hari vẫn cảm thấy bản thân có lỗi vì không thể làm tốt hơn.

Gia nhập làng giải trí tuy chưa lâu nhưng cũng không phải là ngắn ngủi nhưng hầu như chưa bao giờ người ta thấy Hari khoe xế hộp hay túi xách, phụ kiện đắt tiền, thay vào đó là những tin tức Hari tiết kiệm, Hari giản dị, Hari làm việc liên tục không ngừng nghỉ,… Có lẽ dù hiện tại thu nhập của cô đủ để có một cuộc sống xa hoa hơn nhưng Hari đã quen rồi nếp sống ngày cũ, chỉ biết công việc chứ không quen với những an nhàn, tốn kém. Một người như thế có đáng bị lên án không? Nhưng cũng chưa bao giờ Hari nặng nề đáp trả, cô chỉ lặng lẽ cố gắng để chứng minh mình không phải như những điều người khác thêu dệt.

Sự nghiệp bủa vây với thị phi thì đời sống tình cảm lại càng không kém phần ồn ào, dù việc cô công khai tình cảm cùng MC Trấn Thành lẽ ra nên là một chuyện vui đáng chúc mừng. Cả hai đều không bị ràng buộc trong một mối quan hệ nào, có sự nghiệp ổn định để không cần mượn tên tuổi của đối phương giở chiêu trò, ấy vậy mà búa rìu dư luận vẫn “giáng đòn” mạnh mẽ xuống tình yêu của Trấn Thành và Hari.

Tình yêu ấy có bao nhiêu ngọt ngào tôi không biết được nhưng có lẽ cũng không thiếu đi nước mắt cay đắng vì một hạnh phúc những tưởng bình thường thế mà lại trở thành quá đỗi khó khăn. Thế rồi cái kết viên mãn mở ra cũng là lúc ồn ào khép lại khi cả hai sóng đôi bước vào lễ đường. Người ta ngỡ ngàng rồi cũng hiểu ra, tình yêu của họ là thật, họ xứng đáng được tôn trọng chứ không phải là bấy nhiêu chỉ trích bấy lâu nay.

Từ một cô bé con lai bị người khác gọi là “tạp chủng”, sống trong gia cảnh khó khăn đến hành trình bôn ba trở về Việt Nam rồi từng bước gây dựng nên sự nghiệp cũng như tìm kiếm một hạnh phúc cho riêng mình, chỉ nghe nói thôi đã thấy nhọc nhằn. Ấy vậy mà một mình Hari đã đi trọn con đường ấy cho đến tận ngày hôm nay. Bỏ mặc mọi chỉ trích, nghi kỵ, dèm pha, Hari Won của hiện tại hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu vì đã sống những ngày tháng của cuộc đời mình thật sự ý nghĩa và đáng tự hào. Hơn hết, con đường phía trước cô không còn phải bước đi một mình nữa. Đã có một người đàn ông với bờ vai vững chãi để Hari yên tâm dựa vào mỗi lúc bão giông.

Bước sang tuổi mới, xin chúc cho những sóng gió đã qua sẽ thật sự nhường chỗ cho bình yên lâu dài. Hari Won, cô gái này đã phải chịu đựng quá nhiều rồi, giờ hãy chỉ là những tháng ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc thôi. Chúc mừng sinh nhật Hari nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất