Âm Nhạc

Mừng sinh nhật G-Dragon: BigBang thiết lập kỉ lục vô cùng bất ngờ

Mai An
Chia sẻ

Quả là một ngày ngọt ngào dành cho cộng đồng fan của các chàng trai nhà YG.

DVD BIGBANG Japan Dome Tour 2017 - Last Dance: The Final được phát hành vào ngày 17/8 với 4 phiên bản khác nhau. Mới đây, sản phẩm này đã thiết lập một kỉ lục bất ngờ khi dẫn đầu số lượng “tẩu tán” DVD của Orion cũng như bảng xếp hạng Blu-ray.

Đêm diễn cuối cùng ở Osaka trong tour diễn BIGBANG Japan Dome Tour 2017 - Last Dance, BigBang lên sân khấu chỉ với 4 thành viên.

DVD là buổi biểu diễn cuối cùng của tour diễn BIGBANG Japan Dome Tour 2017 - Last Dance tại Nhật Bản diễn ra vào ngày 24/12/ 2017 tại Osaka. Không chỉ bao gồm buổi biểu diễn, DVD này còn có cảnh hậu trường cũng như các cuộc phỏng vấn với mỗi thành viên BigBang để nghe họ chia sẻ cảm nghĩ của mình về tour diễn.

DVD BIGBANG Japan Dome Tour 2017 - Last Dance: The Final.

Tour diễn Last Dance cuối 2017 vừa qua của BigBang chính là thời khắc thật vô cùng đáng nhớ vì thực tế, đây là tour diễn cuối cùng trước khi các thành viên G-Dragon, Taeyang và Daesung nhập ngũ. Không những thế, Las Dance còn đánh dấu sự kiện là năm thứ 5 liên tiếp BigBang để tổ chức một tour diễn tại Nhật Bản - tour diễn đầu tiên ở nước ngoài của 5 chàng trai nhà YG. Tour diễn này đã thu hút 696.000 người tham gia.

Các thành viên của BigBang đã có những giây phút xúc động trên sân khấu.

Thành viên cuối cùng của BigBang chưa nhập ngũ là Seungri mới đây cũng đã bước vào tour diễn solo đầu tiên trong sự nghiêp của mình tại Nhật Bản. Tour diễn của em út Bigbang khởi động vào ngày 11 và 12/8 tại Chiba. Seungri cũng sẽ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc A-nation 2018 vào ngày 18/8 với tư cách là một ca sĩ solo.

DVD BIGBANG Japan Dome Tour 2017 - Last Dance: The Final dường như là một lời chúc mừng sinh nhật đến G-Dragon - thủ lĩnh BigBang.

Nhiều người vẫn nói rằng, DVD BIGBANG Japan Dome Tour 2017 - Last Dance: The Final phát hành và đạt được kỷ lục có lẽ là món quà đầu tiên mà YG cũng như các fan hâm mộ đã dành tặng cho G-Dragon - thủ lĩnh BigBang nhân ngày sinh nhật của anh chàng (18/8).

Phần trình diễn Last Dance trong BIGBANG Japan Dome Tour 2017 - Last Dance.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất