Âm Nhạc

Mr. Siro vừa tung 'thính' comeback, fan đã rục rịch chuẩn bị… lau nước mắt bằng bài hát mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm sắp được ra mắt tới đây của Mr. Siro hứa hẹn sẽ nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ.

Sau chuỗi ngày khiến các fan “gào thét” đòi bài mới thì trên trang cá nhân, Mr. Siro vừa chính thức tung “thính” cho màn comeback của mình. Cụ thể, vẫn với phong cách “nhá hàng” khiến bàn dân “náo loạn”, nam nhạc sĩ đăng tải dòng hashtag #newsong cùng lời ca khúc: “Muộn phiền người trút lên đôi vai này. Rồi ngày mai còn cần anh không …”. Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích cũng như chia sẻ của các fan trên mạng xã hội.

Hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Mr. Siro.

Bên dưới phần bình luận, đông đảo ý kiến của fan đều tỏ ra vô cùng háo hức và chờ đợi được thưởng thức ca khúc này. “Hóng quá đi”, “Chờ lâu quá rồi” hay “Lại đau tim”, “Chuẩn bị lau nước mắt bằng bài hát mới”- là những bình luận có thể thấy được nhiều nhất bên dưới hình ảnh được đăng tải của Mr. Siro.

Hàng loạt bình luận háo hức của người hâm mộ Mr. Siro.

Trước đó, sản phẩm âm nhạc gần nhất được ra mắt của Mr. Siro chính là Một bước yêu vạn dặm đau. Sau gần 5 tháng ra mắt, sản phẩm này đã xuất sắc cán mốc 50 triệu lượt xem cùng hơn 450 nghìn lượt thích trên Youtube. Đây là thành tích nằm trong suy nghĩ của người hâm mộ ngay từ thời điểm ban đầu bởi lẽ, chỉ sau 4 ngày ra mắt, Một bước yêu vạn dặm đau của Mr. Siro đã nhanh chóng vươn lên vị trí “ngôi vương” với top 1 trending Youtube cùng con số lượt xem thu về là hơn 7 triệu view. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang nắm giữ hơn 56 triệu lượt xem trên Youtube.

Cùng chờ đón sản phẩm mới nhất của Mr. Siro sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

MV Một bước yêu vạn dặm đau

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất