Âm Nhạc

Một tuần với những màn kết hợp tuyệt đỉnh: Lady Gaga yêu say đắm quên lối về, Cardi B liệu có 'đá xéo' ai kia?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Một loạt những ngôi sao tên tuổi cùng kết hợp với nhau, đâu là màn song ca tuyệt đỉnh nhất?

Tuần qua, âm nhạc được một phen “dậy sóng” với những màn kết hợp tuyệt đỉnh của các ngôi sao. Ngoại trừ nàng tóc vàng Avril Lavigne chọn tái xuất một mình thì các giọng ca còn lại đều chọn cách hòa giọng cùng nhau làm nên những bản hit chỉn chu đến từng chi tiết, thậm chí có cả sự kết hợp của tận 4 người trong một ca khúc!

High - Young Thug ft Elton John

Lần này, anh chàng Young Thug không kết hợp cùng Nicki Minaj hay Camila Cabello mà là Elton John trong một ca khúc đậm chất cá tính. Liệu tên tuổi của nghệ sĩ đa năng Young Thug có đưa High lên bảng xếp hạng?

Một màn kết hợp tuyệt vời của Young Thug và Elton John.

Happier - Marshmello ft Bastille

Sau một tháng ra mắt bản lyric thì MarshmelloBastille đã tung ra MV chính thức của ca khúc Happier. Marshmello và Bastille đã mang đến cho mọi người một câu chuyện cảm động mà ắt hẳn ai xem xong cũng sẽ mỉm cười và chiêm nghiệm được nhiều từ thông điệp ý nghĩa. Một bài hát hay và một MV ý nghĩa!

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV Happier đã đạt được gần 7 triệu lượt view trên Youtube.

Shallow - Lady Gaga ft Bradley Cooper

Bộ phim A Star Is Born của “mẹ quái vật” Lady GagaBradley Cooper hiện đang “làm mưa làm gió” Hollywood mặc dù vẫn còn hơn một tuần phim mới công chiếu. Vì sao mọi người ai cũng mong chờ A Star Is Born? Không chỉ vì tên tuổi của dàn diễn viên, không chỉ vì nội dung phim ý nghĩa mà còn vì nhạc phim chạm đến cảm xúc người xem.

Shallow là nhạc phim của bộ phim A Star Is Born.

Lost In Japan - Shawn Mendes ft Zedd

Ca khúc này được Shawn Mendes trình làng sáu tháng trước, thế nhưng dường như không nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Quyết tâm “lôi kéo” Lost In Japan lên bảng xếp hạng và trở thành hit, anh chàng Shawn đã kết hợp cùng Zedd và remix ca khúc cho sôi động và “bắt tai” người nghe hơn.

Bản remix Lost In Japan của Zedd và Shawn Mendes liệu có khả năng trở thành hit?

Taki Taki - DJ Snake ft Selena Gomez ft Cardi B ft Ozuna

Sau nhiều lần “nhá hàng” khiến ai nấy cũng mong chờ thì hôm qua, ca khúc Taki Taki với sự kết hợp của 4 giọng ca đã được trình làng. Ca khúc dự đoán sẽ gây “bão lớn” trong thời gian tới vì không chỉ giai điệu chất lừ mà còn bởi tên tuổi của 4 ngôi sao này. Liệu Cardi B có “tiện tay” rap vài câu “đá xéo” chị đại Nicki Minaj hay nàng Selena Gomez có “lỡ lời” nhắc đến tình cũ Justin Bieber?

Màn kết hợp dự đoán rằng sẽ bùng nổ trong khoảng thời gian tới.

There's No Way - Lauv ft Julia Michaels

Nếu tuần rồi bạn đã được đắm chìm trong cảm xúc dịu ngọt của câu chuyện tình yêu qua lời kể của Jason Mraz và Meghan Trainor thì tuần này sẽ là một màn song ca lãng mạn của Lauv và Julia Michaels. Ca khúc kể về chuyện tình yêu lứa đôi với nhiều cung bậc cảm xúc có khiến bạn cảm thấy ngọt ngào và ấm áp vào dịp cuối tuần?

Một mối tình lãng mạn qua lời kể của Lauv và Jualia Michaels.

Head Above Water - Avril Lavigne

Sau khi ra mắt bản lyric video tuần rồi và nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi cho lần trở lại này, Avril Lavigne đã nhanh chóng khuấy đảo làng nhạc USUK với một MV đẹp hút mắt. Từ những cảnh quay biển hùng vĩ đến những đường múa quyến rũ dưới mặt nước, tất cả đều được Avril đầu tư chỉn chu cho màn tái xuất hoành tráng này.

Những cảnh quay đẹp hút mắt của Head Above Water.

Bạn thích ca khúc nào nhất?

Với những màn kết hợp ăn ý và đầy màu sắc của các ca khúc tuần này, bạn sẽ chọn ca khúc nào để tận hưởng những giây phút cuối tuần yên bình?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất