Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Một tuần lễ có đến 3 MV cực khủng cùng 'thả xích': bạn chọn về team ai nào?

Một tuần lễ với các sản phẩm âm nhạc quá "chất"!

Không hẹn mà gặp, chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày trong tuần, đã có đến 3 sản phẩm “khủng” của loạt sao Hollywood cùng được “thả xích”. Mỗi ca khúc theo một phong cách khác nhau, phong cách cũng vô cùng khác biệt. Vậy đâu là sản phẩm có thể chinh phục hoàn toàn trái tim của khán giả?

Earth và thông điệp bảo vệ trái đất đầy ý nghĩa

MV Earth được khởi xướng bởi rapper Lil Dicky và Justin Bieber cùng với dàn ca sĩ đình đám đã chính thức ra mắt sau thời gian trông đợi của hàng triệu người hâm mộ. Trái với những dự đoán trước đó của khán giả về một “bom tấn” hành động thì sản phẩm lần này lại mang một thông điệp đầy tính nhân văn và thực tiễn: Bảo vệ, chống lại sự ô nhiễm môi trường trên trái đất.

Earth.

Xuyên suốt MV, chúng ta có thể thấy có rất nhiều những hình ảnh mang ý nghĩa ẩn dụ và tượng trưng cho việc hãy chung tay bảo vệ môi trường sống của chính con người, các loài vật, và cả một hệ sinh thái rộng lớn. Dù chỉ là một MV hoạt hình nhưng phần hình ảnh trong MV thật sự rất đẹp và hoành tráng, khung cảnh thiên nhiên bao la hùng vĩ khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Earth là một sản phẩm được khởi xướng bởi nam rapper Lil Dicky và Justin Bieber, MV sẽ có sự tham gia của rất nhiều cái tên nổi tiếng như: Ariana Grande, Katy Perry, Halsey, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Wiz Khalifa, Ed Sheeran, Adam Levine, Charlie Puth, PSY… và rất nhiều cái tên khác. Một điều đặc biệt hơn cả đó chính là toàn bộ lợi nhuận thu được từ dự án này sẽ quyên góp vào quỹ từ thiện của diễn viên Leonardo Dicaprio để hỗ trợ cho các dự án chống biến đổi khí hậu của anh.

Clout và mối hiềm khích với Nicki Minaj

Sau sản phẩm kết hợp cùng Bruno Mars mang tên Please Me cách đây một tháng vẫn còn “nóng hổi” thì mới đây, Cardi B tiếp tục mang tin vui đến người hâm mộ của mình khi tung ra MV cho ca khúc Clout. Đây là sản phẩm mà cô kết hợp cùng nam rapper Offset đồng thời cũng là chồng của nữ rapper. Ca khúc cũng như lời tuyên bố về tình cảm mặn nồng đã trở lại với hai vợ chồng.

Clout.

MV được quay với tông màu chủ đạo là đen và vàng, ngoài ra phần nội dung của MV hầu như không có. Xuyên suốt MV là hình ảnh của Offset và Cardi B thay phiên nhau xuất hiện và thể hiện phần rap của mình. Điều đáng chú ý là MV có rất nhiều cảnh nóng giữa cặp vợ chồng “lắm tài nhiều tật” này, lẽ ra sản phẩm phải được gắn mác 18+.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bàn tán nhiều nhất trong MV lần này là: Phải chăng Cardi B đã ra mặt thách thức Nicki Minaj hay không? Bởi trong MV có rất nhiều phân đoạn cô nàng thể hiện vũ đạo Twerk thương hiệu của Nicki, ngoài ra còn có những phân cảnh giống bản hit Anaconda đến ngỡ ngàng. Cụ thể là hình ảnh nam rapper Offset ngồi trên một chiếc ghế và Cardi B liên tục quyến rũ anh chàng bằng những động tác nóng bỏng và khiêu gợi. Điều này khiến người xem liên tưởng ngay đến MV Anaconda của Nicki Minaj vì sự tương đồng chắc chắn có chủ đích của cô nàng.

Con Calma - mờ nhạt đến khó hiểu

Chắc hẳn nếu hỏi 10 người khán giả, thì có hết 8 khán giả không hề biết cách đây vài ngày, Katy Perry đã một lần nữa “tái xuất” làng nhạc với ca khúc Con Calma. Tuy nhiên, đây không phải là một sản phẩm chính thức, mà chỉ là một sản phẩm hợp tác. Thậm chí đây còn không phải là ca khúc gốc, mà chỉ là một bản remix…

Con Calma.

Có vẻ như Katy Perry vẫn đang loay hoay với chữ “flop” “vận” vào người, vẫn chưa thể nào thoát ra khỏi được. Ca khúc 365 debut tại vị trí thứ 82 trên BXH Billboard Hot 100, MV được đầu tư từ hình ảnh đến nội dung nhưng vẫn chưa thể tạo được sức bật cần thiết để vực dậy sự nghiệp của Katy Perry.

Và tiếp tục câu chuyện trên, Katy Perry tiếp tục đồng ý kết hợp trong bản remix Con Calma của hiện tượng Despacito - Daddy Yankee. Mặc dù là một ca khúc đầy sôi động với năng lượng rực rỡ ngày hè, nhưng ca khúc không nhận được sự quan tâm của khán giả như kì vọng.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Minh Khôi

Được quan tâm

Tin mới nhất