Có thể nói, 2021 là một năm hoạt động vô cùng sôi nổi của NCT khi liên tục gặt hái thành tích mới. Các unit nối tiếp nhau trở lại làng nhạc K-Pop cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, khiến khán giả trầm trồ bởi sự đầu tư ở cả mặt hình ảnh lẫn âm thanh. Không chỉ đẩy mạnh ra nhạc, nhóm còn tăng luôn cả số lượng goods được bán ra toàn cầu, đồng thời khuấy động cuối năm bằng concert của NCT 127.
NCT ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình khi tổng lượng album bán ra trong năm 2021 đạt 10,91 triệu bản, bao gồm các album mà NCT 127, NCT Dream cùng WayV đã phát hành trong năm vừa qua đạt 9,056 triệu bản và album cả nhóm NCT đạt 1,855 triệu bản.
Xuyên suốt thời gian công bố album mới và quảng bá ca khúc chủ đề, người hâm mộ liên tục nghe được thông tin NCT "cán mốc triệu bản". Cụ thể, tổng lượng album NCT Dream thu được từ 2 album Hot Sauce và Hello Future là 3,31 triệu bản, NCT 127 comeback cùng Sticker và Favorite đã tẩu tán 3,62 triệu bản, trong khi sản phẩm của cả NCT - Universe cũng đạt doanh thu 1,74 triệu bản.
Điều này phần nào chứng tỏ khả năng bán đĩa cực giỏi của các thành viên NCT, đồng thời cho thấy sự năng suất của nhóm khi có sản phẩm mới cực đều. Nhiều người hâm mộ đồgn loạt chúc mừng cho thành tích này của NCT và hi vọng vào sự phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.