Âm Nhạc

Monsta X tung tracklist album Find You: Tự dưng lại thấy cả một trời… toán hình học không gian

Đậu Đậu
Chia sẻ

Monsta X hứa hẹn mang tới những điều ấn tượng trong album lần này.

Tháng 10 này, làng nhạc Kpop đã xác nhận sẽ chào đón nhiều cuộc đổ bộ từ loạt ca sĩ đình đám, tình hình “chiến sự” hiện tại khá căng thẳng. Hòa chung không khí đó, mới đây Monsta X cũng đã xác nhận sẽ là cái tên tiếp theo tham gia vào đường đua tháng 10.

Monsta X là nhân vật gây chú ý trong đường đua Kpop tháng 10.

Mới đây, nhóm nhạc này đã chính thức công bố tracklist cho album comeback sắp tới của mình Find You bao gồm 8 ca khúc: Find You, Follow, MONSTA TRUCK, U R, Disaster, Burn It Up, Mirror và See You Again. Theo đó, Jooheon đã tham gia sáng tác See You Again, trong khi IM viết nhạc cho U R còn Wonho thì góp công viết nên Mirror. Tuy nhiên, điều thú vị trong tracklist này chính là phần background với sự xuất hiện của một khối hình học không gian với nhiều đường kẻ ngang kẻ dọc, liệu Monsta X sẽ mang tới một concept liên quan đến… môn toán?

album bao gồm 8 ca khúc và có phần mang hơi hướng hình học không gian. 

Trước đó vào ngày 4/10, Monsta X đã cho phát hành single dọn đường Someone's Someone, đây là ca khúc riêng và không hề có mặt trong album Find You sắp tới.

Someone's Someone - Monsta X

Cách đây không lâu, Monsta X đã khiến cho người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên khi tung ra teaser audio cho ca khúc mới. Cụ thể, trên tài khoản Twitter của nhóm đã đăng tải một đoạn clip 15 giây bật mí về giai điệu trong ca khúc sắp tới của nhóm nhạc này. Tuy nhiên, điều khiến fan tò mò ở đây chính là việc phần lời hát trong đoạn teaser hoàn toàn được thể hiện bằng tiếng Anh. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, thông tin về ca khúc này vẫn còn là một điều bid mật, rất có thể nó sẽ là một trong những track được đưa vào album lần này.

Ca khúc bí mật vẫn chưa được Monsta X tiết lộ.

Bên cạnh đó, Monsta X cũng cho biết rằng sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn tại quê nhà Hàn Quốc sau thời gian “chinh chiến” thị trường nước ngoài. Nhóm sẽ cho phát hành album Follow: Find You vào ngày 28/10. Đây được xem như là sản phẩm “đền bù” cho người hâm mộ của Monsta X tại Hàn Quốc.

Đã hơn nửa năm từ khi Monsta X cho phát hành album Take 2. We Are Here, người hâm mộ vẫn mong muốn được thưởng thức một sản phẩm trọn vẹn hơn từ thần tượng. Với những gì Starship Entertainment xác nhận, người hâm mộ chắc chắn đang rất vui vì ngày mà Monsta X trở lại đã gần kề và hứa hẹn sẽ là màn đổ bộ hoành tráng.

Người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của Monsta X.

Xem thêm: Monsta X nhá hàng ảnh comeback hâm nóng đường đua Kpop tháng 10

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất