Âm Nhạc

Mong chờ mòn mỏi BTS tái xuất, Big Hit làm fan 'vỡ mộng' thế này đây!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Dường như cộng đồng A.R.M.Y lại phải chờ đợi rồi.

Tại chương trình Seoul Music Awards lần thứ 28 vừa qua, khi phá biểu nhận giải Bonsang, thành viên Jin của BTS đã tiết lộ rằng nhóm đang trong giai đoạn chuẩn bị album mới và tuy các bài hát chưa thật sự hoàn thiện nhưng sẽ ra mắt công chúng trong thời gian sớm nhất. Chính vì lời chia sẻ này của Jin, cộng đồng fan A.R.M.Y đã ngóng chờ suốt những ngày qua.

Đoạn video BTS nhận giải tại SMA và Jin “thả thính” về việc comeback.

Bên cạnh đó, còn có thông tin rằng BTS đã hoàn thành việc quay một MV mới ở Namyangju vào tuần trước. Thậm chí các fan còn truyền nhau thông tin nhóm đã hoàn thành việc quay phim dưới sự giám sát tối mật và có khả năng sẽ tái vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 năm nay.

Nhóm BTS.

Tuy nhiên các fan chưa kịp ăn mừng vì thần tượng đã rục rịch comeback thì mới đây Big Hit đã đăng thông báo phủ nhận về việc ấy. Đại diện của Big Hit Entertainment đã nhanh chóng bác bỏ những tuyên bố trước đó liên quan đến MV mới và sự trở lại ấn tượng của BTS. Đại diên truyền thông của BTS chia sẻ: “Các báo cáo về việc quay MV mới của nhóm là sai. Chúng tôi không quay MV mới. Chúng tôi sẽ thông báo ngày trở lại sau khi đã được xác nhận rõ ràng“.

MV IDOL của BTS.

Như vậy cộng đồng A.R.M.Y hãy tiếp tục chờ đợi những thông tin mới nhất về nhóm trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất