Âm Nhạc

Mới nửa đầu năm, những cái tên này đã sở hữu bộ đôi ca khúc 'gây bão'

Tít Trắng
Chia sẻ

"Bức tranh" Vpop nửa đầu năm 2016 đã được "tô điểm" bởi những ca khúc ăn khách dưới đây.

Thời gian trôi nhanh như gió thổi ngoài đồng, các trai xinh gái đẹp đã hoạt động hết công suất và mang đến loạt sản phẩm đa sắc màu phủ kín sàn đấu Vpop nửa đầu năm 2017. Và nổi bật trong số đó là những cái tên dưới đây, với mỗi người sở hữu 2 ca khúc ăn khách, đạt thứ hạng cao trên các BXH:

Sơn Tùng M-TP - Lạc trôi Nơi này có anh

Đứng đầu danh sách này không ai khác là Sơn Tùng M-TP - “cỗ máy tạo hit” hàng đầu Vpop ở thời điểm hiện tại. Các ca khúc mà Sơn Tùng sáng tác và phát hành chỉ có bài nào gây tiếng vang hơn bài nào thôi chứ không có chuyện “flop”. Và đầu năm nay, chính xác là chỉ trong chưa đầy 2 tháng, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã “phá đảo” thị trường những con số khủng chưa từng thấy với bộ đôi hit Lạc trôi, Nơi này có anh.

MV Lạc trôi cán mốc 140 triệu view tính đến thời điểm hiện tại.

Lạc trôi

MV Nơi này có anh cán mốc 124 triệu view.

Nơi này có anh

OnlyC - Não cá vàngYêu là tha thu

Nửa đầu năm 2017, OnlyC với vai trò producer kiêm ca sĩ vẫn rất mát tay trong sự nghiệp tạo hit cho người và tạo hit cho mình. Mặc dù Não cá vàng gây ra một số tranh cãi về chất lượng ca khúc nhưng nhìn chung, đây vẫn là sản phẩm để lại dấu ấn nhất định, đạt thứ hạng và lượt nghe cao trên các BXH. Mới đây, OnlyC tiếp tục mang đến bản hit ngọt ngào Yêu là tha thu - một trong những ca khúc nhạc phim ăn khách của Em chưa 18.

Não cá vàng thu về hơn 15 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến…

Và MV có hơn 21 triệu view trên Youtube.

Não cá vàng

Yêu là tha thu đạt hơn 24 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

MV ca khúc thì đã cán mốc hơn 46 triệu view.

Yêu là tha thu

Min - Có em chờGhen

Nếu như phải lựa chọn một gương mặt nữ nghệ sĩ “gây bão” trong thời gian gần đây thì hẳn là nhiều khán giả sẽ có chung câu trả lời: Min. MV lyric Có em chờ ngay từ khi ra mắt đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi bởi ca từ lãng mạn và đậm chất “ngôn tình”. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ tiếp tục tung Ghen - sản phẩm thứ 2 chỉ trong thời gian ngắn và thậm chí ca khúc này đang vượt mặt “tiền bối” Có em chờ ở lượt xem MV.

Sau một thời gian ngắn, Có em chờ đã đạt 14 triệu lượt nghe…

Và MV cũng thu về 12 triệu view.

Có em chờ

Ra mắt sau nhưng Ghen không hề kém cạnh với 8 triệu lượt nghe…

Và view MV đã đạt đến con số 13 triệu.

Will - Em chưa 18Nơi ta chờ em

Mặc dù phát hành sản phẩm muộn nhất trong số các thành viên 365 nhưng Will lại nhanh chóng gây ấn tượng với 2 ca khúc từ bộ phim Em chưa 18: Nơi ta chờ em Em chưa 18. Đây chắc chắn sẽ là bàn đạp vững vàng để Will tiếp tục hoạt động song song ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc cũng như điện ảnh trong thời gian tới.

Em chưa 18 đạt 4 triệu lượt nghe…

Và MV lyric cũng thu về con số tương tự.

Em chưa 18

Nơi ta chờ em đạt 6 triệu lượt nghe…

Và 3 triệu lượt view MV.

Nơi ta chờ em

Đông Nhi - Xin anh đừngCòn nơi đó chờ em

Mặc dù cùng Ông Cao Thắng chuyên tâm dành hết thời gian cho chiếc ghế HLV Giọng hát Việt nhưng nửa đầu năm 2017, Đông Nhi vẫn kịp phát hành 2 sản phẩm khá thành công. Nếu như Xin anh đừng là ca khúc EDM bắt tai, sẽ khiến bạn không thể không nhún nhảy thì Còn nơi đó chờ em lại đem Đông Nhi quay về với những giai điệu ballad ngọt ngào quen thuộc.

Xin anh đừng đạt 3 triệu lượt nghe…

Và hơn 2 triệu view MV.

Xin anh đừng

Còn nơi đó chờ em đạt hơn 2 triệu lượt nghe…

Và hơn 4 triệu view MV.

Còn nơi đó chờ em

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất