Sự thành công vang dội của Mnet qua 2 mùa Produce 101 đã kéo theo hàng loạt chương trình sống còn khác “nổi dậy” như Idol School, The Unit, Mix 9... Tuy nhiên xu thế này dần dần khiến các fan “bội thực” bởi sự giống nhau “đến phát ngán” và bắt buộc những nhà sản xuất phải tìm một hướng đi mới. Hôm nay, Mnet đã giới thiệu với khán giả một chương trình thực tế mới mang tên The Call.

Độ phủ sóng của Produce 101 không chỉ dừng ở Hàn Quốc mà còn lan ra khắp thế giới. Độ phủ sóng của Produce 101 không chỉ dừng ở Hàn Quốc mà còn lan ra khắp thế giới.
Mnet vẫn đang bắt tay tạo nên mùa thứ 3 của Produce 101 mang tên Produce 48. Mnet vẫn đang bắt tay tạo nên mùa thứ 3 của Produce 101 mang tên Produce 48.

Đối tượng mà The Call hướng đến là các ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ hip hop hay Indie,… Người tham gia sẽ gửi những lời yêu thương tới nghệ sĩ mà họ yêu thích với hy vọng sẽ được hợp tác, tạo nên 1 bài hát mới trong quá trình làm việc. Chương trình được kỳ vọng sẽ tìm ra những “cặp bài trùng” mới của Kpop. Với nội dung thế này thì có lẽ The Call sẽ không có những “drama” cắt ghép kịch tính hay xuất hiện chiêu trò từ phía nhà sản xuất như Produce 101. Format đầy nhân văn, Mnet đã chán chiêu trò rồi chăng?

Format mới mẻ, liệu The Call có “bùng nổ” như Mnet đã từng làm với Produce 101. Format mới mẻ, liệu The Call có “bùng nổ” như Mnet đã từng làm với Produce 101.