Âm Nhạc

Miu Lê có đang đi trước 1 bước xu hướng… nghệ sĩ 'dọa ma' khán giả?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Miu Lê vừa chính thức trở lại đường đua âm nhạc của mình.

Sau poster “nhá hàng” dự án âm nhạc mới - MV Muốn, 09 giờ tối 09/09, Miu Lê đã chính thức tung teaser đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm “im hơi lặng tiếng”. Ngay khi teaser được đăng tải, khán giả đã vô cùng ấn tượng với hình tượng mới ma mị, thậm chí còn nhầm tưởng “bà nội” sắp ra mắt một dự án điện ảnh kinh dị. Cảnh Miu Lê cầm xẻng đứng trong bóng tối ở cuối teaser khiến nhiều người đoán đây hẳn là một “sự tích” về… ma xẻng.

Poster MV như một bộ phim điện ảnh kinh dị được Miu Lê hé lộ trước đó.

Hình ảnh ma mị đến “rợn người” của nữ ca sĩ trong MV.

MV Muốn

Teaser có độ dài chưa đến 30 giây, hé lộ những cảnh quay bí ẩn chưa thể lý giải và không hé lộ gì về phần âm nhạc.

Mở đầu teaser là hình ảnh đèn mổ bật sáng, ngọn đuốc bốc cháy và Miu Lê từ từ xuất hiện sau cánh cửa đầy đáng sợ. Bên cạnh đó, còn xuất hiện thêm bóng lưng của một người con trai chạy hối hả như đang trốn tránh mọi điều kinh dị đang diễn ra xung quanh. Cuối teaser là ánh nhìn của cô nàng vừa ngây thơ vừa có chủ đích, đầy toan tính kèm theo là hình ảnh Miu Lê cầm chiếc xẻng giữa không gian tối trống vắng. Kết thúc vẫn chưa rõ Miu Lê đang “muốn” điều gì trong MV mới này nhưng khán giả đều dự đoán sẽ có một điều thú vị và bất ngờ diễn ra.

Như Miu Lê đã chia sẻ, cô sẽ tập trung hoàn toàn năm nay cho âm nhạc với mong muốn mang lại cho khán giả những sản phẩm tâm huyết và chất lượng nhất.

Vốn đã khá quen thuộc trên màn ảnh với những vai diễn nữ tính, sôi nổi hay ngây thơ, trong sáng, hình tượng kinh dị này là sự bất ngờ mà khán giả chưa bao giờ bắt gặp được ở Miu Lê.

MV Muốn sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 11/9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất