Âm Nhạc

Minzy debut vào tháng 4: 'YG đã cảm thấy đánh mất một viên đá quý chưa?'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cựu thành viên 2NE1 đã sẵn sàng tái xuất với tư cách là một nữ nghệ sĩ solo thực sự.

Mới đây, sau nhiều ngày khiến các fan chờ đợi thì cuối cùng những thông tin đầu tiên về album solo debut của Minzy cũng được công bố. Cụ thể, đó sẽ là một mini album ra mắt vào cuối tháng 4 này. Nguồn tin cho hay: “Album đã được chuẩn bị suốt 1 năm qua. Sản phẩm này đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu cuối cùng trước khi ra mắt”.

Album solo đầu tay của Minzy sẽ được lên kệ vào cuối tháng 4.

Hiện tại, tựa đề ca khúc chủ đề vẫn chưa được hé lộ.

Sau khi bất ngờ rời khỏi 2NE1, Minzy được chờ đợi với những hoạt động solo nổi bật - Điều mà có vẻ như cô chưa thể thực hiện trong giai đoạn còn là “gà” của YG. Phản ứng của netizen trước khi album solo của Minzy ra mắt:

- YG chưa từng quan tâm đến Minzy khi cô ấy còn là một “mẩu” của 2NE1. Bây giờ thì công ty đã thực sự biết cảm giác của việc mất đi một viên đá quý chưa?

- Tôi không thể chờ đợi được nữa. Điều này thật tuyệt vời.

- Sẽ rất khó khăn cho cô ấy đây!

- Mong những điều tốt nhất đến với sự nghiệp của cô ấy.

- Tôi vẫn mong album lần này với phong cách âm nhạc chủ đạo là hiphop. Thực tình thì những điệu nhảy và trang phục của Minzy trước kia vẫn khiến tôi không thể quên.

- Chắc chắn rời YG cô ấy sẽ được phát hành nhiều sản phẩm hơn nữa. Ai quan tâm đến bạn nếu như bạn ở trong một môi trường không thể phát triển hết tài năng? BigBang cũng phải mất 10 năm mới được ra mắt 4 album.

- Đây sẽ là một thử thách. Nhưng tôi tin cô ấy sẽ thành công với lựa chọn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất