Âm Nhạc

Khoảnh khắc đẹp: Minhyuk (MONSTAR X) đến tận phòng chờ, tay bắt mặt mừng chào hỏi Noo Phước Thịnh

Anh Min
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng hào hứng chuyền tay nhau khoảnh khắc Noo Phước Thịnh được chào đón ở nơi đất khách.

Tối ngày 16/11 (Giờ Hàn Quốc), sự kiện âm nhạc được nhiều người trông đợi 2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT đã chính thức diễn ra tại sân vận động mái vòm Gocheok Sky Dome, Seoul, Hàn Quốc. Đến với đêm nhạc, Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam mang ca khúc mới nhất I'm Still Loving You quảng bá trong một tiết mục cực kì sôi động, máu lửa.

Ngoài hình ảnh đầy ấn tượng của Noo Phước Thịnh trên sân khấu và giây phút nhận giải thưởng, “bắn” tiếng Anh chuẩn không cần chỉnh thì còn một khoảnh khắc đặc biệt vừa được hé lộ cũng khiến fan thích thú không kém. Đó là câu chuyện phía sau hậu trường sân khấu, khi giọng ca Cause I Love You đang ở phòng chờ, thành viên nhóm MONSTAR X - Minhyuk đã “phi thân” đến nơi đây, tay bắt mặt mừng chào hỏi người bạn đồng nghiệp đến từ Việt Nam. Khoảnh khắc 2 “nam thần” - 1 idol nổi bật ở Kpop và 1 ca sĩ hàng đầu Vpop gặp gỡ nhau phần nào chứng tỏ được sức hút mà Noo Phước Thịnh mang lại, khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Noo Phước Thịnh bắt tay cùng Minhyuk.

MONSTAR X hiện là nhóm nhạc nam Kpop rất được yêu thích.

Với kinh nghiệm chinh chiến các sân khấu lớn quốc tế, Noo Phước Thịnh dễ dàng chinh phục được sân khấu “khủng” lần này. Cùng với Noo còn có vũ đoàn Bước Nhảy được đưa từ Việt Nam sang để phục vụ cho tiết mục. Nam ca sĩ cũng xuất sắc nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất. Chia sẻ trên sân khấu, anh dành những lời cảm ơn đến khán giả, tất cả những người đã luôn đồng hành và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất