Âm Nhạc

Minh Hằng khóc hết nước mắt trong buổi sinh nhật, khởi động dự án 10 năm hoạt động

Đậu Đậu
Chia sẻ

Fan của nữ ca sĩ đang rất háo hức để được gặp gỡ thần tượng trong sự kiện đặc biệt sắp tới.

Vừa qua, các vé mời đầu tiên của buổi Offline FC Minh Hằng nhân dịp kỷ 10 năm đã dành tặng cho các bạn đến sớm nhất với loạt “đặc quyền” như sau: Là chủ sở hữu đầu tiên của Photobook Minh Hằng và nhận ghế ngồi gần sân khấu trong Fan Meeting. Trước đó, Minh Hằng đã chính thức công bố buổi fan meeting đặc biệt của mình được diễn ra vào ngày 28/6 sắp tới. Trong đoạn teaser vừa tung ra vào tối 14/6, nữ ca sĩ đã hé lộ concept trong sự kiện này với chủ đề PHASES OF THE MOON.

ghj

Poster ấn tượng của Minh Hằng trong sự kiện fan meeting sắp tới.

Ngoài ra, fan còn được nhận cả những chiếc nón có logo Minh Hằng siêu đáng yêu. Ngay từ sớm, rất nhiều bạn trẻ đã có mặt, ai cũng háo hức cầm chiếc vé Offline trên tay. Đặc biệt, trong số những người hâm mộ có mặt tại địa điểm nhận vé có cả phiếu đăng ký của những bạn khiếm thính.

fghj

Rất nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm để cầm trên tay những tấm vé đầu tiên.

Cùng với đó, màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ từ gia đình khiến nữ ca sĩ xúc động đến rơi nước mắt. Bên cạnh bánh và hoa, những người thương yêu của cô nàng còn cùng nhau hát mừng sinh nhật Minh Hằng. Trong buổi tiệc, Minh Hằng đã có những phút giây vô cùng vui vẻ. Chứng kiến tình cảm của mọi người, Minh Hằng đã không kìm nổi cảm xúc, có lẽ đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cô nàng dành thật nhiều tâm huyết trong buổi fan meeting sắp tới.

Xem thêm: Minh Hằng

fghjk

Minh Hằng xúc động khi được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Trong fan meeting lần này, khán giả sẽ nhìn lại chặng đường nghệ thuật mà Minh Hằng đã đi qua bằng hình ảnh và bằng những ca khúc ghi dấu nên tên tuổi của cô như Một Vòng Trái Đất, Giờ em đã biết, Đến giờ phút này đây, Lỗi lầm cây lá và gió ,…. Bên cạnh đó, sự có mặt của nhiều khách mời đặc biệt sẽ tiếp tục được hé lộ trong thời gian tới. Cùng đón chờ nhé.

Một số hình ảnh của Minh Hằng:

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất