Âm Nhạc

Miley Cyrus bỏ show để tái hợp bạn trai cũ

Chia sẻ

Nhận lời biểu diễn nhưng giọng ca trẻ quyết định sang Australia hội ngộ bạn trai cũ Liam Hemsworth.

Những ngày đầu năm mới, Miley Cyrus bị bắt gặp đi chơi cùng bồ cũ Liam Hemsworth ở quê nhà Australia của nam diễn viên. Cặp đôi được cho là đã tái hợp sau một thời gian chia tay.

Miley Cyrus và bạn trai Liam thời công khai hẹn hò.

Miley Cyrus và bạn trai Liam thời công khai hẹn hò.

Tờ NYD mới đây đưa tin, theo lịch trình, nữ ca sĩ sẽ có buổi diễn vào hôm 5/1 tại bữa tiệc của đoàn phim Freeheld ở Los Angeles. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao tên tuổi như ca sĩ Christina Aguilera, Jessica Simpson, Evan Ross, Julie Chen, Aisha Tyler, Courtney Love … Tại đây, Miley sẽ biểu diễn ca khúc Hands Of Love được coi là “quốc ca của cộng đồng giới tính thứ ba” của tác giả Linda Perry. Tuy nhiên, Linda cho biết Miley không thể tham dự bởi cô vẫn đang ở Australia. Thay thế nữ ca sĩ We Can’t Stop là Christina Aguilera và Courtney Love.

Trong khi đó, tại Australia, cánh săn ảnh bắt gặp Miley và Liam tình tứ cười đùa tại Liên hoan âm nhạc Falls ở Byron Bay.

Miley diện trang phục táo bạo trong tour diễn năm ngoái.

Miley diện trang phục táo bạo trong tour diễn năm ngoái.

Miley và Liam bắt đầu hẹn hò vào năm 2009 sau khi đóng chung bộ phim The Last Song. Cặp đôi từng chia tay rồi tái hợp trong suốt 3 năm, sau đó đính hôn vào tháng 6/2012. Tới tháng 9/2013, đôi trẻ tuyên bố chia tay trong hòa bình.

Tháng 10 năm ngoái, Liam hé lộ anh vẫn còn yêu giọng ca Wrecking Ball và gọi cô là “một phần quan trọng của đời tôi”. Miley cũng có cảm xúc tương tự như bạn trai cũ, cách đây không lâu, một nguồn tin chia sẻ: “Miley nghĩ rằng họ có thể nối tiếp hành trình yêu đương dang dở. Cô ấy chưa bao giờ quên được Liam và vẫn luôn hy vọng có ngày tái hợp”.

Nữ ca sĩ đón năm mới 2016 tại quê nhà bạn trai Liam ở Australia.

Nữ ca sĩ đón năm mới 2016 tại quê nhà bạn trai Liam ở Australia.

Năm 2015, Miley khá bận rộn với sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ trẻ tung ra album mới miễn phí Miley Cyrus & Her Dead Petz và tour diễn gây sốc vì trang phục hở hang tối đa. Trong đêm diễn cuối cùng của tour, Miley thả rông vòng 1 đầy táo bạo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất