Âm Nhạc

Con gái khăng khăng 'từ chối nhẹ nhàng thôi', mẹ Bích Phương thì một mực: 'nhận đại cho rồi!'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng vô cùng súc tích, đúng trọng tâm từ mẹ Bích Phương khiến fan cười ngất.

Từ chối nhẹ nhàng thôi – Phúc Du ft Bích Phương

Tối 19/6, sản phẩm kết hợp của Phúc Du và Bích Phương – Từ chối nhẹ nhàng thôi chính thức lên sóng sau tuyên ngôn “mãi mãi là một bí mật”. Sản phẩm lần này tiếp tục trở thành đề tài quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là sau khi mẹ của Bích Phương lên tiếng “khuyên nhủ” con gái sau khi xem MV.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, mẹ của Bích Phương đã chia sẻ MV Từ chối nhẹ nhàng thôi với dòng caption: “Nhận lời đại cho rồi“. Lời chia sẻ vô cùng ngắn gọn nhưng lại khiến khán giả và người hâm mộ Bích Phương vô cùng thích thú vì quá mặn mà. Không ít ý kiến còn cho rằng, sự mặn mà Bích Phương có được là do ảnh hưởng khá nhiều từ mẹ cô nàng.

Lội ngược dòng thời gian của mẹ Bích Phương, không hiếm những bài viết cô chia sẻ MV của con gái với loạt caption đọc thôi đã “cười ra nước mắt”. Trước đó là Một cú lừa với lời nhắn nhủ: “Nó lừa lại kiếm thằng khác con à. Không có thằng vắng thì có thằng đông thằng vui thiếu gì…”. Thậm chí mẹ Bích Phương còn thắc mắc Em bỏ hút thuốc chưa có phải là MV hay không?

Từ chối nhẹ nhàng thôi giống như một cuộc đối thoại, giãi bày của một cặp đôi về tình cảm của mỗi người dành cho đối phương, tuy nhiên điều đáng tiếc là cả hai đều đang trong một mối quan hệ nên không thể đến được với nhau, đành gửi gắm một lời từ chối nhẹ nhàng để không ai bị tổn thương thêm nữa.

Từ chối nhẹ nhàng thôi là ca khúc cuối cùng nằm EP Tâm trạng tan hơi chậm một chút của Bích Phương. Sau khi MV của Phúc Du ra mắt, EP cũng sẽ được phát hành chính thức với đầy đủ 4 track: em bỏ hút thuốc chưa, Một cú lừa, Một cú lừa (Đu Đưa Version) và Từ chối nhẹ nhàng thôi. Ba track được phát hành trước Từ chối nhẹ nhàng thôi đều đạt loạt thành tích ấn tượng trên Youtube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến thế giới.

Xem thêm: Rapper kết hợp với Bích Phương trong ‘Từ chối nhẹ nhàng thôi’ là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất